Mô tả công việc

- Khảo sát sự hài lòng khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: tặng quà sinh nhật, quà tết cho khách hàng
- Báo cáo xử lý phản hồi khách hàng.
- Liên hệ sản xuất các hàng quà tặng cho khách VIP
- Gửi các báo cáo liên quan cho trưởng bộ phận khi có yêu cầu.
- Trao dồi thêm kiến thức về sản phẩm để có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ
- Mức kinh nghiệm: 01 năm
- Anh văn đọc hiểu
- Thành thạo kỹ năng văn phòng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 564 / 1
Logo Công ty Cổ phần Ô Tô Bắc Âu Công ty Cổ phần Ô Tô Bắc Âu
340-340A Nguyễn Văn Linh - Phường Bình Thuận - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (CRM)
Công ty Cổ phần Ô Tô Bắc Âu
Nộp đơn