Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (CRM)
Mô tả công việc
- Khảo sát sự hài lòng khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: tặng quà sinh nhật, quà tết cho khách hàng
- Báo cáo xử lý phản hồi khách hàng.
- Liên hệ sản xuất các hàng quà tặng cho khách VIP
- Gửi các báo cáo liên quan cho trưởng bộ phận khi có yêu cầu.
- Trao dồi thêm kiến thức về sản phẩm để có thể hỗ trợ khách hàng tốt hơn
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ
- Mức kinh nghiệm: 01 năm
- Anh văn đọc hiểu
- Thành thạo kỹ năng văn phòng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/05/2021
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Ô Tô Bắc Âu