Mô tả công việc

* Tổ chức set up cửa hàng
- Tổ chức set up cửa hàng: phối hợp tuyển dụng nhân sự, đào tạo sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn thực hiện món theo công thức quy định, trình bày món, sắp xếp cửa hàng,… theo kinh nghiệm được học từ Hãng
- Theo dõi đảm bảo việc mua sắm TTB, Công cụ dụng cụ, bao bì,…
- Xây dựng các quy trình làm việc đảm bảo công tác vận hành
* Quản lý vận hành
- Tiếp nhận chỉ tiêu doanh thu và phân bổ taget tới các cửa hàng
- Quản lý vận hành hoạt động kinh doanh của các CH Ẩm Thực đảm bảo chỉ tiêu được giao
- Quản lý doanh thu, chi phí của từng CH, nghiên cứu và đề xuất các giải pháp giảm chi phí, tăng doanh thu, kiểm soát định mức nguyên vật liệu, vật tư tiêu hao, bán thành phẩm, thành phẩm theo công thức quy định của hãng và của công ty.
- Quản lý, phân công lịch làm việc, kiểm soát việc thực hiện cv của NV và QLCH, xử lý liên quan đến ns cửa hàng, đánh giá, đề xuất chế độ chính sách cho ns cửa hàng
- Kiểm soát các group tương tác cv hàng ngày (BC sự cố, BC hình ảnh, BC doanh số, BC on & off, BC huỷ, BC đồ uống,...)
- Triển khai bán hàng và thúc đẩu upsale
- Kiểm soát hình ảnh, tác phong, kỷ luật nhân viên (intime & outtime)
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất giải pháp
* Phát triển sản phẩm và kiểm soát hàng hóa
- Tham gia phát triển sản phẩm theo mùa
- Kiểm soát số lượng N - X - T
- Lập order forecast gửi hãng hàng tháng
- Đặt hàng NVL trong nước, kiểm soát tồn kho NVL trong nước
* Xây dựng quy trình quy định
- Tham gia xây dựng và cải tiến các quy trình/quy định liên quan đến công tác vận hành kinh doanh của các CH quản lý.
- Tham gia quản trị chất lượng hệ thống: đảm bảo chất lượng sản phẩm, không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ
* Đào tạo, xây dựng đội nhóm
- Tuyển dụng nhân sự cấp dưới
- Huấn luyện, đào tạo đội ngũ nhân sự CH nâng cao chuyên môn, kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ bán hàng;
- Xây dựng văn hóa đội nhóm đoàn kết và gắn bó.
* Phối hợp công tác marketing
- Đề xuất các chương trình xúc tiến bán hàng, tiếp thị để đạt được mục tiêu về lợi nhuận và quảng bá hình ảnh thương hiệu Ẩm Thực.
- Phối hợp với phòng MKT tổ chức các sự kiện bán hàng, hoạt động hoạt náo tại CH và các địa điểm liên kết / hợp tác.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng
- Tổng hợp kết quả và đánh giá
* Phát triển kinh doanh
- Phát triển kinh doanh bán hàng qua các kênh đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh và mục tiêu phát triển
- Tham gia xây dựng chính sách bán hàng cùng giám đốc điều hành
* Thực hiện công tác báo cáo
- Thực hiện đúng các quy chế lập kế hoạch, giao ban, báo cáo, họp chuyên đề theo quy định, yêu cầu của Công ty và BLĐ
* Thực hiện các công tác khác
- Thực hiện các công việc, hoạt động khác theo chỉ đạo của cấp trên (dự án mới)
- Đầu mối xử lý các vấn đề khi có sự cố

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ, tốt nghiệp ĐH, chuyên ngành QTKD hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 4 năm lĩnh vực F & B hoặc FMCG, trong đó ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên sâu về ngành F & B
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện, kiểm soát
- Kỹ năng giao tiếp, báo cáo và thuyết trình tốt
- Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, quản trị rủi ro
- Kỹ năng sử dụng tốt máy tính văn Phòng
- Tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Sẵn sàng đi công tác.
- Trung thực
- Trách nhiệm, cam kết
- Nhất quán

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 0
Logo Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản lý chuỗi BPP & Yogorino
Công ty Cổ Phần Sakuko Việt Nam
Nộp đơn