Quản Lý Cửa Hàng
Mô tả công việc
- Quản lý nhân viên tại các điểm bán
- Quản lý sắp xếp bài trí cửa hàng
- Làm việc tại các điểm bán
- Tư vấn, bán hàng tại điểm bán
- Quản lý mục tiêu doanh số
- Đưa ra giải pháp gia tăng doanh số tại các điểm bán
- Quản lý nhập xuất tồn hàng hóa tại các điểm bán
- Gửi báo cáo về nhân sự và kết quả kinh doanh tại từng điểm bán và hệ thống
- Đo lường hiệu suất, hiệu quả nhân viên bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng
- Độ tuổi: 27 - 35 tuổi
- Am hiểu các loại hình Kinh doanh: online, điểm bán, đại lý
- Kỹ năng quản trị và lên kế hoạch tốt
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, ứng biến tình huống tốt
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, tài chính, quản trị kinh doanh, marketing loại khá trở lên
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, vui vẻ, trung thực, cởi mở, sức khoẻ tốt
Phúc lợi công việc
- Lương 12 - 15triệu + % Doanh số -> thu nhập không giới hạn, từ 20 triệu trở lên
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, chủ động trong cuộc chơi
- Có cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
- Thưởng hiệu quả công việc, tháng 13, hiệu quả kinh doanh, hỗ trợ ăn trưa
- Đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Nghỉ các ngày lễ
- Du lịch cùng công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/03/2021
Hà Nội
Quản lý
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Đại học
5 năm
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Thương mại Quốc Cường