Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng tại cửa hàng: Thực hiện chỉ tiêu doanh số của cửa hàng, giải quyết các công việc phát sinh hàng ngày, kiểm soát chi phí, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, cập nhập data khách hàng...
- Đào tạo và phát triển nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên để đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chức năng: Marketing, Hàng hóa, Trưng Bày, Xây dựng… để cung cấp và tiếp nhận thông tin, triển khai hiệu quả kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Quản lý cơ sở vật chất cửa hàng.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm kê hàng hóa tại cửa hàng.
- Thực hiện hệ thống báo cáo thường kỳ theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng thời trang, ưu tiên những thương hiệu có chuỗi trên 5 cửa hàng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Có khả năng bao quát và xử lý tình huống linh hoạt
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
- Cầu tiến, trung thực và có trách nhiệm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1036 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại BOO Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Tầng 9, tòa nhà Kim khí Thăng Long, số 1 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Quản Lý Cửa Hàng
Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Nộp đơn