Quản Lý Cửa Hàng (Hà Đông)
Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành hoạt động bán hàng tại cửa hàng. Chịu trách nhiệm về kế hoạch kinh doanh và hiệu quả hoạt động của cửa hàng.
• Khảo sát, phân tích, đánh giá thị trường, nhu cầu khách hàng tại khu vực để có kế hoạch phát triển sản phẩm và phương án bán hàng phù hợp với từng thời điểm.
• Sắp xếp, trưng bày hàng hóa và bộ nhận diện thương hiệu theo tiêu chuẩn điểm bán.
• Quản lý và điều phối nhân sự thuộc định biên của cửa hàng.
• Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên bán hàng
• Quản lý hàng hóa nhập, xuất tồn
• Phối hợp với phòng chuyên môn thực hiệm kiểm kê, đối soát định kỳ hoặc phát sinh.
• Làm các báo cáo theo yêu cầu.
• Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Có nghiệm quản lý cửa hàng
• Sử dụng thành thạo máy tính, phần mềm bán háng.
• Hiểu về nguyên tắc quản lý kho (Nhập, xuất, tồn)
• Kỹ năng quản lý
• Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
• Năng động nhiệt tình, chăm chỉ và có khả năng chịu được áp lực công việc.
• Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
• Địa điểm làm việc: 41 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
Phúc lợi công việc
• Thu nhập: Từ 7 triệu + Hoa hồng theo doanh thu
• Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo yêu cầu luật định.
• Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi nộ bộ: sinh nhật, hỉ, hiếu …
• Tham gia các hoạt động teambuilding và hoạt động văn hóa doanh nghiệp.
• Tham gia các khóa đào tạo và phát triển nội bộ
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
21/06/2021
Hà Nội
Quản lý
Kinh doanh - Bán hàng
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH May Phương Thảo