Mô tả công việc

Về nguyên lý hoạt động của Dự án PTTT:

- Quy trình mua: Mua sản phẩm/ dịch vụ từ nhiều công ty (Nhà cung cấp)

- Quy trình bán: Đóng gói nhiều sản phẩm/dịch vụ từ nhà cung cấp thành Combo và bán theo Combo

+ Đối tượng bán: Khách hàng là doanh nghiệp/ Đại lý

Công việc chính :

  • Tiếp nhận và làm rõ các yêu cầu từ phía khách hàng: Tư vấn cơ bản cho Khách hàng.
  • Đối với các yêu cầu đòi hỏi sự tư vấn kỹ, chuyên sâu thì chuyển về nhà cung cấp để tư vấn;
  • Giám sát chất lượng; theo dõi tiến độ xử lý của nhà cung cấp đối với các yêu cầu của khách hàng đến khi hoàn tất;
  • Xử lý các sự cố, tình huống phát sinh;
  • Đối soát, thanh toán tiền cho các Nhà cung cấp, % hoa hồng cho các đại lý vào cuối tháng;
  • Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Gửi các Deal đến các nhà cung cấp mới (~10-20 công ty/năm),…
  • Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Báo giá, đàm phán, chốt hợp đồng & chăm sóc khách hàng; đàm phán trực tiếp với khách hàng và kí kết hợp đồng/tái ký hợp đồng;
  • Phối hợp các bộ phận để linh hoạt theo yêu cầu công việc;
    - Các công việc khác liên quan đến dự án hoặc theo sự phân công của Cấp trên quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, kinh tế, quan trị kinh doanh,…
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực dịch vụ khách hàng,. Kinh nghiệm làm việc trong agency là một lợi thế.
  • Kỹ năng quản lý , phát triển đội nhóm
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Có kinh nghiệm về B2B, có các mỗi quan hệ , giao tiếp rộng là một lợi thế
  • Có năng lực quản lý nhiều dự án một lúc nhưng vẫn đảm bảo sự chi tiết và cẩn thận trong từng công việc.
  • Kỹ năng thuyết trình, đàm phán và giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt.
  • Thành thạo ms word, excel, powerpoint v.v…
  • Kỹ năng đọc, hiểu tiếng anh tốt là một lợi thế.
  • Cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Khả năng đàm phán tốt

THỜI GIAN VÀ ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:

  • Thời gian làm việc: từ 8h00 – 17h30 (nghỉ trưa 1h30 phút)
  • Làm việc từ Thứ 2- Thứ 6, Thứ 7 làm việc xen kẽ, cách tuần
  • Trụ sở: tòa nhà rubyland, số 4 lê quát, tân thới hòa, quận tân phú, tp.hcm
Phúc lợi công việc
  • Lương: 15 triệu - 25 triệu (tùy năng lực)
    Phụ cấp ăn trưa, gửi xe,…
  • Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật
  • Thưởng tháng lương thứ 13.
  • Thưởng hiệu quả công việc, đóng góp đặc biệt cho công ty.
  • Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, không ngừng thăng tiến với các vị trí thích hợp.
  • Các hoạt đông ăn uống, buffet, vui chơi vào ngày lễ (sinh nhật công ty, năm mới,…),nhật nhân viên tổ chức hàng tháng.
  • Teambuilding, du lịch thường niên hằng năm,
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 478 / 1
Logo Công ty TNHH MTV Đầu tư và Công nghệ Fibo Công ty TNHH MTV Đầu tư và Công nghệ Fibo
Lầu 2 Rubyland, số 4 Lê Quát, Tân Thới Hòa, Tân Phú, TPHCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
giao tiếp, quản lý, phát triển đội nhóm, giải quyết vấn đề

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản lý dự án (làm tại Quận Tân Phú)
Công ty TNHH MTV Đầu tư và Công nghệ Fibo
Nộp đơn