Mô tả công việc

Mục đích công việc: Quản lý các công tác Hành chính - Lễ tân - Chăm sóc Khách hàng tại Tòa nhà

- Lập kế hoạch công việc/đề xuất công việc hàng tháng

- Soạn thảo các công văn, giấy tờ .

- Nhận, chuyển hồ sơ, chứng từ, công văn đi và đến đến các bộ phận liên quan.

- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, dữ liệu liên quan đến công việc hàng ngày.

- Kiểm tra và phổ biến các phúc lợi từ chính sách của công ty để áp dụng cho người lao động của toà nhà.

- Tham gia các lớp huấn luyện/đạo tạo nội bộ/các sự kiện do công ty tổ chức và yêu cầu.

- Kiểm tra các công tác hành chính tại toà nhà để đảm bảo công tác hành chính được duy trì tốt.

- Liên hệ, giao dịch, triển khai công việc, sắp xếp lịch hẹn liên quan đến đối tác bên ngoài.

- Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận khác về tiến độ thực hiện các giấy tờ, báo cáo, chấm công đúng thời hạn

- Kiểm kê quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, cất giữ, lưu kho tại dự án

- Kiểm tra và gửi email phản hồi thông tin khách hàng

- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản ánh của khách hàng tại Tòa nhà.

- Quản lý, giám sát các đơn vị cung cấp dịch vụ cho Tòa nhà

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp: Cao đẳng, Đại học chuyên ngành xã hội hoặc ngoại ngữ ...

- Có kỹ năng: vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, báo cáo, email

- Có 02 năm kinh nghiệm thực tế công tác vị trí tương đương.

- Có chứng chỉ quản lý vận hành nhà cao tầng là một lợi thế.

- Thái độ làm việc chủ động, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao với công việc thể hiện qua sự chăm chỉ và cẩn thận.

- Tác phong chỉn chu nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã.

- Ngoại hình cao ráo dễ nhìn

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Mức lương: được trả theo năng lực cá nhân

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BH 24/24

- Thưởng các dịp Lễ - Tết; Lương tháng 13

- Tham gia môi trường làm việc chuyên nghiệp.

- Có cơ hội được đào tạo chuyên môn có cấp chứng chỉ và phát triển nghề nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim
177 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Ngày đăng tuyển
14/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Hành Chính
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Sao Kim
Nộp đơn