Mô tả công việc

- Trao đổi trực tiếp với khách hàng và tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng
- Điền phiếu tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan và báo cáo cho Quản lý dự án.
- Ghi nhận nội dung yêu cầu và kết quả xử lý vào bảng theo dõi để giúp Ban quản lý theo dõi hoạt động vận hành.
- Liên lạc với khách hàng để thông báo hay xin đăng ký lịch thực hiện, giấy phép làm việc, thông báo thay đổi nhân sự,...
- Tiếp nhận công văn đến, gửi công văn đi và kết nối thông tin giữa khách hàng và các đơn vị liên quan .
- Thực hiện các công tác hành chính khác của Ban quản lý.
- Cập nhật sơ đồ tổ chức, thông tin nhân viên nếu có sự thay đổi.
- Theo dõi và đôn đốc bộ phận liên quan làm thẻ cho nhân viên, NCC vào làm việc tại tòa nhà.
- Giới thiệu và hướng dẫn các quy trình, bảng biểu, form mẫu dự án cho nhân viên
- Quản lý kho vật tư cho vận hành tòa nhà.
- Lập biên bản nghiệm thu hàng tháng, biên bản giao hàng,…và xin xác nhận từ khách hàng.
- Chuẩn bị bảng chấm công cho nhân viên hàng tháng.
- Làm thông báo phí (nếu có), tổng hợp cập nhật hóa đơn,
- Làm đề xuất mua vật tư tiêu hao.
- Đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết và xử lý ngay lập tức theo chính sách của Công ty.
- Đảm bảo rằng (các) Nhóm tại dự án hoạt động có kiểm soát lợi nhuận và đạt được cũng như duy trì các mục tiêu chi phí
- Báo cáo trực tiếp cho các dịch vụ mềm của Key Account Manager và Operation Manager.
- Báo cáo trên cơ sở cần thiết cho Giám đốc Phát triển Kinh doanh.
- Giám sát tổng thể, điều phối, quản lý và chỉ đạo (các) dự án được giao phó. Liên lạc và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận và nhân viên quản lý của công ty khi có thể được yêu cầu để thực hiện đúng dự án của mình
- Thành lập một nhóm dự án và tổ chức đáp ứng các yêu cầu của hợp đồng để đảm bảo quản lý dự án đúng cách và hiệu quả.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai nhân lực, giám sát nhân sự trên công trình của mình phối hợp với Chỉ huy trưởng công trường và các nhà thầu phụ.
- Xử lý kỷ luật đối với cấp dưới trực tiếp, phối hợp chặt chẽ với bộ phận nhân sự và Key Account Manager và luôn tôn trọng Luật Lao động.
- Phê duyệt Mẫu yêu cầu, phát hành vật liệu, yêu cầu nhân lực và hợp đồng phụ.
- Chuẩn bị và nộp Tiến độ hàng tháng cho Người quản lý cũng như lịch trình mua sắm vật liệu nhỏ.
- Quản lý nhân công và vật tư thiết bị đảm bảo an toàn chính xác không thất thoát kiểm soát chặt trẽ nhân công dự án.

Yêu cầu công việc

• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: quản trị nhân lực/kinh doanh, quản trị hành chính hoặc các chuyên ngành có liên quan
• Kinh nghiệm: Thông thạo các phần mềm văn phòng (MS Word, Excel, Powerpoint), tối thiểu 2 năm kinh nghiệm…
• Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình và giải quyết vấn đề;
• Thành thạo tiếng Hàn.
- Địa điểm làm việc: Dự án tại Tây Hồ, Hà Nội

Phúc lợi công việc

- Lương thưởng theo quy định công ty (Từ 15-17 triệu gross/tháng)
- Lương tháng thứ 13, ngày phép năm
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định;
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 229 / 0
Logo Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Tầng 9, Tòa nhà Coalimex, Số 33 phố Tràng Thi - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Hành Chính, Nhân Sự, Tổng Vụ, Tiếng Hàn, Quản Lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản lý hành chính (Admin Part Manager - Thành thạo Tiếng Hàn)
Công ty TNHH Aden Services Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn