Quản Lý Hành Chính (Administrative Manager)
Mô tả công việc
- Công việc hành chính/Administrative works:
• Sắp xếp giấy tờ / Documents arrangement
• Phụ trách quản lý,phối hợp với các nhà cung cấp để mua sắm đồ dùng, vật dụng cho công ty/ Coordinate with vendors for purchasing stationery, assets for the company
• Chuẩn bị các giấy tờ, biểu mẫu cho nhân viên/ Prepare forms, documents for staffs
• Sắp xếp ngày nghỉ phép/ Staff vacation arrangement
- Nhân sự/Human Resources
• Tuyển dụng người mới /Recruit new people
• Hoàn thành các giấy tờ thủ tục ra-vào cho nhân viên:Hợp đồng lao động,cam kết đào tạo, cam kết bảo mật, thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động/ Completion of all procedures for in-out staffs: labor contracts, training bond, confidential agreement, labor contract termination
• Các giấy tờ cần thiết cho bảo hiểm xã hội/ Necessary documents for social insurance
-Hỗ trợ quản lý/ Management assistance
• Thông dịch (Anh/ Việt) /Interpreting (English/Vietnamese)
• Phiên dịch tài liệu/email/thư từ (Anh/Việt)/ Translate documents/ emails/ letter (English/ Vietnamese)
• Hỗ trợ quản lý cấp cao trong các công việc hàng ngày/ Assist the senior manager in daily working process
• Đảm nhiệm công việc quản lý khi các quản lý cấp cao trong kỳ nghỉ/ Handling the works for management board when they are in vacation
• Đại diện cho công ty trong các hoạt động xã hội/ Representative for company in social events
• Hỗ trợ quản lý cao cấp trong các công việc với đối tác/ Assist senior manager in events with partners
- Hỗ trợ công việc tài chính/ Financial assistance
• Lưu sổ sách kế toán (dòng tiền vào/ra)/ Bookkeeping (In/Out)
• Phối hợp làm việc với giám sát tài chính, kế toán trưởng để cập nhật tình hình tài chính công ty/ Coordinating with financial controller/ chief accountant for financial situation update
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tốt (4 kỹ năng nghe-nói- đọc- viết)/ Excellent communication skills in English and Vietnamese (speaking/listening/writing/reading)
• Có kiến thức về hệ thống và các quy trình quản lý/ Knowledge of office management systems and procedures
• Kỹ năng tốt MS Office/ Excel/ Good skills in MS Office / Excel
• Chú ý đến chi tiết và kỹ năng giải quyết vấn đề/ Attention to detail and problem solving skills
• Kỹ năng quản lý tốt và khả năng xử lý đa nhiệm/ Strong organizational skills with the ability to multi-task
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty nước ngoài ở vị trí hành chính/ trợ lý/ At least 1 year experience in multinational company in Administrative Executive or Assistant position
• University or College degree/ Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng
• Có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến kế toán, lập sổ sách giấy tờ liên quan đến dòng tiền vào- ra/ Experience in simple accounting / basic book keeping (IN/OUT)
Phúc lợi công việc
• Chế độ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam/ Social and Health insurance according to Vietnamese labor law
• Thưởng 2 lần/ năm/ Bonus twice a year
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại/ Nice and professional working atmosphere in a modern office
• Trợ cấp tiền ăn/ Food allowance
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/07/2021
Hà Nội
Quản lý
Thiết Kế Công Nghiệp, Quản Lý Hành Chính, Admin, Báo Cáo Tổng Hợp
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Schnellmedia Việt Nam