Mô tả công việc

- Công việc hành chính/Administrative works:
• Sắp xếp giấy tờ / Documents arrangement
• Phụ trách quản lý,phối hợp với các nhà cung cấp để mua sắm đồ dùng, vật dụng cho công ty/ Coordinate with vendors for purchasing stationery, assets for the company
• Chuẩn bị các giấy tờ, biểu mẫu cho nhân viên/ Prepare forms, documents for staffs
• Sắp xếp ngày nghỉ phép/ Staff vacation arrangement
- Nhân sự/Human Resources
• Tuyển dụng người mới /Recruit new people
• Hoàn thành các giấy tờ thủ tục ra-vào cho nhân viên:Hợp đồng lao động,cam kết đào tạo, cam kết bảo mật, thỏa thuận chấm dứt hợp đồng lao động/ Completion of all procedures for in-out staffs: labor contracts, training bond, confidential agreement, labor contract termination
• Các giấy tờ cần thiết cho bảo hiểm xã hội/ Necessary documents for social insurance
-Hỗ trợ quản lý/ Management assistance
• Thông dịch (Anh/ Việt) /Interpreting (English/Vietnamese)
• Phiên dịch tài liệu/email/thư từ (Anh/Việt)/ Translate documents/ emails/ letter (English/ Vietnamese)
• Hỗ trợ quản lý cấp cao trong các công việc hàng ngày/ Assist the senior manager in daily working process
• Đảm nhiệm công việc quản lý khi các quản lý cấp cao trong kỳ nghỉ/ Handling the works for management board when they are in vacation
• Đại diện cho công ty trong các hoạt động xã hội/ Representative for company in social events
• Hỗ trợ quản lý cao cấp trong các công việc với đối tác/ Assist senior manager in events with partners
- Hỗ trợ công việc tài chính/ Financial assistance
• Lưu sổ sách kế toán (dòng tiền vào/ra)/ Bookkeeping (In/Out)
• Phối hợp làm việc với giám sát tài chính, kế toán trưởng để cập nhật tình hình tài chính công ty/ Coordinating with financial controller/ chief accountant for financial situation update

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp tốt (4 kỹ năng nghe-nói- đọc- viết)/ Excellent communication skills in English and Vietnamese (speaking/listening/writing/reading)
• Có kiến thức về hệ thống và các quy trình quản lý/ Knowledge of office management systems and procedures
• Kỹ năng tốt MS Office/ Excel/ Good skills in MS Office / Excel
• Chú ý đến chi tiết và kỹ năng giải quyết vấn đề/ Attention to detail and problem solving skills
• Kỹ năng quản lý tốt và khả năng xử lý đa nhiệm/ Strong organizational skills with the ability to multi-task
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc cho các công ty nước ngoài ở vị trí hành chính/ trợ lý/ At least 1 year experience in multinational company in Administrative Executive or Assistant position
• University or College degree/ Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng
• Có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến kế toán, lập sổ sách giấy tờ liên quan đến dòng tiền vào- ra/ Experience in simple accounting / basic book keeping (IN/OUT)

Phúc lợi công việc

• Chế độ bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam/ Social and Health insurance according to Vietnamese labor law
• Thưởng 2 lần/ năm/ Bonus twice a year
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại/ Nice and professional working atmosphere in a modern office
• Trợ cấp tiền ăn/ Food allowance

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 0
Logo Công ty TNHH Schnellmedia Việt Nam Công ty TNHH Schnellmedia Việt Nam
Tầng 5, Số 299 Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng
Thiết Kế Công Nghiệp, Quản Lý Hành Chính, Admin, Báo Cáo Tổng Hợp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Hành Chính (Administrative Manager)
Công ty TNHH Schnellmedia Việt Nam
Nộp đơn