Mô tả công việc

- Xây dựng, vận hành bộ quy chế quản lý hành chính công ty.
- Kiểm tra, kiểm soát xây dựng hệ thống các loại Hợp đồng của công ty.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch của BGĐ.
- Giám sát hoạt động của hệ thống nhân sự, lập báo cáo.
- Làm bảng lương, giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho nhân viên công ty.
- Quản lý sử dụng công cụ dụng cụ văn phòng phẩm.
- Giám sát thực hiện nội quy làm việc của công ty.
- Vận hành phần mềm quản lý nhân sự.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Sắp xếp lịch trình cho Ban Giám đốc, lên kế hoạch các cuộc họp vào hội nghị, gặp gỡ đối tác, khách hàng, hội thảo,… (khi có yêu cầu).
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Ghi chép, soạn thảo, thông báo, lưu trữ biên bản họp/ biên bản làm việc.
- Tham mưu, rà soát nội dung các hợp đồng trước khi ký kết.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động của Công ty và các phòng ban khi có yêu cầu từ Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tuổi từ 23 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/nhận lực/hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, văn phòng và các ngành tương đương
- Kỹ năng: Thiết lập quan hệ, Giao tiếp tốt và rõ ràng, Lập kế hoạch, Giải quyết vấn đề, Làm việc nhóm.
- Biên soạn các văn bản hành chính và thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Có kiến thức về quy định của nhà nước như Luật Lao Động, Luật BHXH, Luật Thuế, luật kinh doanh và các ngành tương đương.
- Các tố chất cần thiết: Năng động sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, tác phong chuyên nghiệp

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản từ 8 - 15 triệu trở lên/ tháng ( có thể thoả thuận theo năng lực làm việc)
- Được hưởng lương tháng thứ 13+ các khoản thưởng lễ Tết trong năm
- Được nghỉ phép, nghỉ thai sản, nghỉ lễ Tết theo pháp định
- Được đi du lịch nghỉ mát, du xuân và cá chế độ khác theo chính sách của công ty.
- Được hưởng các chính sách khác về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được xét tăng lương đinh kỳ theo năng lực và kết quả công việc
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, tương trợ, có tính khích lệ cao.
- Được tiếp cận nền tảng QL chhuyên nghiệp hiện đại từ các đối tác lớn của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến, làm việc lâu dài, thu nhập ổn định
- Cấp trên lắng nghe, hỗ trợ tuyệt đối và toàn diện cho các mục tiêu công việc chung đã được thống nhất
- Chế độ lương, thưởng, đãi ngộ và phúc lợi tương ứng với năng lực đóng góp
- Được trang bị các thiết bị công cụ làm việc hiện đại, phù hợp tính chất công việc.
- Được hướng dẫn tiếp cận chi tiết công việc trước khi làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 373 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thực phẩm Xuất nhập khẩu Natur Fish Công ty Cổ phần Thực phẩm Xuất nhập khẩu Natur Fish
Lô C, ô D5, khu đô thị mới Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Quản Lý Hành Chính Văn Phòng (Thư Ký Giám Đốc)
Công ty Cổ phần Thực phẩm Xuất nhập khẩu Natur Fish
Nộp đơn