Quản lý khu vực (ASM)
Trình độ: Cao đẳng
Phúc lợi dành cho bạn
Thưởng tháng thứ 13
Trang bị thiết bị làm việc
Mô tả công việc
1. Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, tiếp thị tại các cửa hàng quản lý.
- Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hàng tháng, quý, năm dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Kiểm soát tồn vốn, chi phí và lợi nhuận khu vực quản lý, kịp thời đưa ra hướng giải quyết và đề xuất giải pháp thích hợp cho từng thời điểm.
- Đảm bảo việc duy trì ổn định hoạt động của các Cửa hàng trong khu vực thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.
- Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của Cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên.
- Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
- Tham gia việc đánh giá mẫu theo định kỳ, đề xuất thiết kế mẫu mới dựa trên mẫu bán chạy/mẫu theo xu hướng mới/ mẫu lead thị trường theo định kỳ 6 tháng/lần.
- Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing tại các Cửa hàng trong khu vực.
- Thực hiện các báo cáo phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm.
- Tham gia họp Cửa hàng hàng tháng để nhận diện và giải quyết các vấn đề kinh doanh.
2. Quản lý, giám sát và phát triển nhân sự tại các cửa hàng
- Điều phối nhân viên bán hàng trong khu vực quản lý.
- Giám sát các Cửa hàng trưởng thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công.
- Huấn luyện, đánh giá công tác đào tạo và huấn luyện nhân viên các Cửa hàng (2 lần/Cửa hàng/tháng).
- Huấn luyện/đánh giá sau huấn luyện các Nhân viên bán hàng về: kiến thức sản phẩm, tác phong, kỹ năng tư vấn bán hàng, xử lý các tình huống phản bác và khiếu nại khách hàng ít nhất 1 lần/tháng.
- Định kỳ đánh giá thành tích cho Cửa hàng trưởng và kiểm soát việc đánh giá nhân viên của Cửa hàng trưởng, đề xuất phát triển nhân viên 1 lần/quý.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa.
- Tham gia tuyển dụng nhân sự mới, đánh giá sau đào tạo đối với chức danh Cửa hàng trưởng, Nhân viên bán hàng.
- Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết và đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
- Đề xuất các chương trình khen thưởng cho Cửa hàng trưởng và Nhân viên bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến khích nhân viên làm việc đồng đội, theo văn hóa của Công ty.
- Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
3. Khảo sát, đánh giá thị trường và khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ. Đưa ra những thông tin về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp.
- Thông tin cho Nhân viên bán hàng các chương trình của đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp cạnh tranh.
- Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu đối với xu hướng thiết kế của Công ty, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho Giám Đốc Khối Bán Lẻ/Giám đốc Kinh doanh theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết.
4. Chăm sóc, phát triển hệ thống
- Rà soát quy hoạch phát triển Khu vực định kỳ Quý, Năm và đề xuất Kế hoạch Phát triển khu vực.
- Lập báo cáo nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng, khảo sát thị trường, khách hàng, ĐTCT… từ đó đề xuất phát triển hệ thống phân phối theo quy hoạch.
- Xây dựng mô hình tài chính cho Cửa hàng khai trương mới nhằm hỗ trợ quá trình ra quyết định thuê.
- Hoàn thiện Kế Hoạch tài chính và Kế hoạch Kinh doanh cho cửa hàng mới khi được duyệt mở.
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương (sau 3 tháng). Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả, đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện hàng quý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang cao cấp
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương: 03 - 05 năm kinh nghiệm
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 362 / 1
Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI
Tầng 5, số 11, phố Trần Hưng Đạo - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên
Ngày đăng tuyển
11/12/2020
11/12/2020
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Quản lý
Quản lý
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
3 năm
3 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Tuyển Thực tập sinh Pháp lý (Fulltime - Có lương)
Công ty Luật TNHH Hoàng Đức và Cộng Sự
Nhân viên Kế toán
Công ty TNHH Mặt Trời Vàng (Goldsun Media)
Thực tập sinh (Nam, Full-Time)
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Mai Sơn
Thực tập sinh tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Nhân viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Tuyển Thực tập sinh Pháp lý (Fulltime - Có lương)
Công ty Luật TNHH Hoàng Đức và Cộng Sự
Thực tập sinh (Nam, Full-Time)
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Mai Sơn
Nhân viên Pháp chế (Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung)
Công ty TNHH WISTRON INFOCOMM (Việt Nam)
Nhân viên Pháp lý, Hành chính
Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn DEDICA
Thực tập sinh tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam
Việc làm tương tự
Legal Executive
Công ty TNHH Giải trí đa phương tiện EPICMUSICVN (EMVN)
Nhân viên tư vấn dịch vụ pháp lý (Công bố Chất lượng sản phẩm)
Công ty TNHH Tư vấn Hệ thống Quản lý PAMV
Nhân viên hành chính (tiếng Trung)
Công ty TNHH Điện Khí Quốc Quang (Việt Nam)
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Regal Group
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Giáo dục German-Link
Quản lý khu vực (ASM)
Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Tập đoàn GIOVANNI