Quản Lý Kinh Doanh (Kênh Truyền Thống)
Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá hợp lý
- Ghi nhận, đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp chiến lược cho từng khu vực để đạt được các mục tiêu kinh doanh của công ty
- Theo dõi các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng
- Xây dựng kế hoạch bán hàng hàng tháng/ quý/ năm, theo dõi tiến độ và kết quả thực hiện chỉ tiêu tháng/ quý/ năm để có giải pháp thúc đẩy doanh số.
- Lập kế hoạch bán hàng cho nhân viên, phân chia chỉ tiêu hợp lý cho nhân viên và triển khai kế hoạch kinh doanh
- Quản lý, tổ chức sắp xếp công việc, giám sát và phân công công việc cho nhân viên bán hàng.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo kiến thức, kỹ năng quản lý, kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
- Kiểm tra việc thực hiện mục tiêu của từng nhân viên. Thường xuyên đánh giá, có kế hoạch điều chỉnh và hỗ trợ nhân viên hoàn thành kế hoạch
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng về hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Khả năng hoạch định chiến lược và quản lý nhân viên tốt
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/11/2019
Hà Nội
Quản lý
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam (Annam Group)