Mô tả công việc
  • Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách
  • Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
  • Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
  • Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
  • Quản lí ngân sách của nhãn hàng phụ trách.
  • Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
  • Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
  • Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing hoặc ngành Dược.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm hoặc tương đương.
  • Am hiểu về xây dựng thương hiệu và sử dụng thành thạo công cụ quảng cáo trên Internet.
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 15 – 20 tr + phụ cấp + thưởng KPIs
  • Thưởng KPIs lên đến 15%
  • Phụ cấp ăn trưa tại Công ty
  • Đóng BHXH sau khi hết thử việc (2 tháng thử việc).
  • Tham gia các khóa học đào tạo do công ty tổ chức và cử đi học bên ngoài.
  • Các hoạt động phòng, công ty hàng tháng,...
  • Du lịch hàng năm với công ty, với phòng MKT hàng tháng từ quỹ phòng (Qũy thưởng doanh số)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Starmed Công ty Cổ phần Dược phẩm Starmed
C12, TT6, Khu đô thị Văn Quán- Yên Phúc - Phường Phúc La - Quận Hà Đông - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
24/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Nhãn Hàng
Công ty Cổ phần Dược phẩm Starmed
Nộp đơn