Mô tả công việc

* Xây dựng, tổ chức, quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động của Phòng kế toán về tổng thể và chi tiết :
- Tình hình bán hàng, xuất hóa đơn bán hàng.
- Thu chi tiền mặt và ngân hàng, tồn quỹ.
- Công nợ phải thu và phải trả
- Các khoản thuế và chi phí bảo hiểm phát sinh
- Xuất nhập tồn hàng hóa
- Đối chiếu tất cả các dữ liệu cập nhật trên hệ thống phần mềm
- Kiểm tra lại số liệu báo cáo của kế toán thuế
* Tổ chức thực hiện, hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ kế toán đáp ứng yêu cầu quản lý, bảo đảm kịp thời, chính xác, minh bạch và tuân thủ các quy định của pháp luật.
* Báo cáo kết quả kinh doanh, phân tích chi phí , đánh giá và đề xuất biện pháp theo tình hình cụ thể cho Ban Giám đốc theo định kỳ.
* Tham mưu cho Ban Giám đốc công tác quản trị về tài chính
* Tuyển dụng, đào tạo nhân viên phòng kế toán
* Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
* Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành: Tài chính kế toán, kiểm toán….
- Có kinh nghiệm làm việc 5 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán, trong đó có ít nhất 03 năm đảm nhận vị trí tương đương
- Đã trực tiếp chuẩn bị hồ sơ và giải trình quyết toán với cơ quan thuế.
- Nghiệp vụ: nắm vững hạch toán của các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, cập nhật kịp thời các quy định về thuế, tài chính và các chế độ hiện hành khác.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các phầm mềm kế toán….
- Có phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, thẳng thắn, chăm chỉ, kiên định, chịu được áp lực cao.
- Khả năng giao tiếp, ứng xử khéo léo. Am hiểu pháp luật, có tư duy logic tốt.
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức, lãnh đạo, thuyết trình, thuyết phục.
- Kỹ năng cá nhân : Sáng tạo trong công việc
- Làm việc tại 226 Hồ Học Lãm, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 12h00; chiều từ 13h00 đến 16h30

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ trong năm
- Chính sách thâm niên, được xét nâng lương đinh kỳ hàng năm.
- Phụ cấp ăn trưa.
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nhà nước
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách của công ty: lễ tết, phép năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao hơn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 384 / 0
Logo Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ My Phát Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ My Phát
345 An Dương Vương, Khu phố 5 - Phường An Lạc - Quận Bình Tân - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Phòng Kế Toán
Công Ty TNHH MTV Xuất Nhập Khẩu Sản Xuất Thương Mại & Dịch Vụ My Phát
Nộp đơn