Mô tả công việc

1. Thực hiện tư vấn pháp lý đối với các giao dịch của Công ty đảm bảo phù hợp quy định pháp luật (bao gồm nhưng không giới hạn trong các lĩnh vực: tư vấn pháp lý cho Ban lãnh đạo Công ty và các Đơn vị các vấn đề pháp lý dự án, phương án kinh doanh, giao dịch kinh doanh, tư vấn giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố cáo, xử lý thông tin bất lợi... theo quy định của công ty từng thời kỳ.
2. Thực hiện tham mưu, tư vấn về công tác tố tụng, thi hành án của Mcredit; tổ chức thực hiện công tác tố tụng, thi hành án dân sự, hình sự, hành chính, lao động và tố tụng khác (trừ tố tụng và thi hành án trong công tác thu hồi nợ thuộc Trung tâm thu hồi nợ), cung cấp thông tin khách hàng cho các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, tổ chức, cá nhân có liên quan.
3. Làm việc với cơ quan chức năng, tổ chức và cá nhân bên ngoài để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Mcredit theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.
4. Đầu mối tổ chức thực hiện thủ tục xin cấp phép, đăng ký kinh doanh tại Cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Góp ý văn bản pháp luật theo yêu cầu của Ngân hàng nhà nước và Cơ quan chức năng.
5. Tuyên truyền, phổ biến, đào tạo pháp luật cho các đơn vị trong hệ thống và các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp có thẩm quyền
- Chức danh tương đương: Phó phòng Pháp chế - Báo cáo trực tiếp Giám đốc Ban Pháp chế và Tuân thủ

Yêu cầu công việc

A. Kiến thức, Kinh nghiệm
1. Bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật hệ chính quy trở lên
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề Luật sư
- Ưu tiên có bằng thạc sỹ trở lên
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 7 - 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế tại tổ chức tín dụng, hoặc tối thiểu 6 năm hành nghề tại các tổ chức hành nghề luật, doanh nghiệp
3. Ngoại ngữ (Tiếng Anh):
- Toeic 750 trở lên hoặc IELT 5.5 trở lên hoặc tương đương
4. Kiến thức chung
4.1. Am hiểu tổ chức:
- Có khả năng phân bổ/ phát huy hành vi của năng lực trong nhiều đơn vị có tư duy ở cấp tổ chức/ chiến lược
4.2. Am hiểu sản phẩm của đơn vị:
- Thấm nhuần sản phẩm, dịch vụ của đơn vị đang cung cấp. Có khả năng tư vấn chuyên sâu và điều chỉnh sản phẩm, dịch vụ của đơn vị
4.3. Am hiểu quy định/quy trình tác nghiệp trong đơn vị:
- Có khả năng thay đổi, điều chỉnh quy định, quy trình của đơn vị đang cung cấp
B. Năng lực, kỹ năng chuyên môn:
1. Nắm vững kiến thức pháp luật chung
2. Có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đầu tư doanh nghiệp
3. Có kỹ năng tốt trong việc lập luận, phân tích, giải quyết vấn đề và mâu thuẫn hiệu quả
4. Có kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 1
Logo Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit) Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Tầng 12 tòa nhà TNR Tower, số 54 Nguyễn Chí Thanh - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Quản Lý Phòng Pháp Chế
Công ty Tài chính TNHH MB SHINSEI (Mcredit)
Nộp đơn