Mô tả công việc

* Quản lý kinh doanh
- Hoạch định chiến lược kinh doanh theo chỉ tiêu được giao.
- Nghiên cứu thị trường, xây dựng kế hoạch Marketing.
- Triển khai kế hoạch thúc đẩy hoạt động bán hàng và tình hình doanh thu của siêu thị.
- Báo cáo theo định kỳ về doanh thu, hàng hóa, tồn kho, …
- Chịu trách nhiệm hoàn toàn về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ, thái độ phục vụ của nhân viên tại chi nhánh.
* Quản lý nhân sự
- Hoạch định và tổ chức thực hiện công việc theo chức năng từng bộ phận.
- Phát triển và tổ chức các hoạt động đào tạo và nâng cao chất lượng CBNV.
- Cập nhật và phổ biến kịp thời các chính sách, quy định, quy trình tới CBNV trong bộ phận.
* Quản lý hành chính
- Quan hệ với các cơ quan / đơn vị chức năng có liên quan đến hoạt động của trung tâm.
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các công việc phát sinh

Yêu cầu công việc

* Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh / kinh tế.
* Kinh nghiệm
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về quản lý siêu thị
* Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng khác
- Hiểu biết sâu về lĩnh vực bán lẻ điện máy nội thất
- Kỹ năng quản lý (kinh doanh, nhân sự)
- Kỹ năng lập kế hoạch

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 2
Logo Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn) Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Lô G chung cư Hùng Vương, phường 11, quận 5, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 30 tới 40 tuổi
Quản lý siêu thị
Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)
Nộp đơn