Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động của Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
- Xây dựng kế hoạch phát triển, tổ chức, vận hành, kiểm soát các hoạt động của kênh TMĐT... nhằm đạt được các KPI mục tiêu thông việc vận hành hiểu quả đội ngũ nhân sự cùng các công cụ liên quan.
- Xây dựng kế hoạch, nội dung, giải pháp...nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trên các sàn TMĐT.
- Xây dựng, triển khai, đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu suất các chiến dịch digital marketing theo ngân sách và mục tiêu hướng tới.
- Đảm bảo việc thực hiện chỉ tiêu doanh số, kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp: (Tỷ lệ chuyển đổi; Chất lượng dịch vụ bán hàng online; Kiểm soát, điều chỉnh quy trình và chi phí nhằm đạt hiệu quả kinh doanh của Kênh).
- Chủ trì các dự án phát triển trang web / cải thiện cơ sở hạ tầng... nhằm thúc đẩy doanh thu thông qua các kênh bán hàng hiện hữu.
- Đảm bảo tất cả hình ảnh về sản phẩm, chủ đề và nội dung trực tuyến chính xác và tuân theo các nguyên tắc của Công ty.
- Quản lý, xây dựng đội ngũ và thiết kế các quy trình cần thiết để phục vụ bán hàng trên các Website / App/...
- Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường và các đối thủ cạnh trạnh để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận vận hành, kế toán, chăm sóc khách hàng để thống nhất chính sách, quy trình bán hàng cũng như tuân thủ các quy định chung của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Nam /Nữ - tuổi từ 26 – 40.
- Ưu tiên ứng viên đã từng triển khai thành công ECM tại các DN F&B hoặc cùng ngành: Greenfeed, CJ, Barona, Otogi, Vissan, SG food
- Có kinh nghiệm trên ít nhất 2 năm làm ECM Manager ,hoặc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG/bán lẻ, Leader Team trên 5 người,
Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B là 1 lợi thế
- Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing đặc biệt lĩnh vực Thương mại điện tử
- Có khả năng tổ chức, quản lý, vận hành hiệu quả các công cụ Digital Marketing, Chiến lược tiếp thị trực tuyến...
- Khả năng phân tích và xử lý số liệu, Nhạy bén với những cơ hội kinh doanh từ thị trường
- Khả năng tổ chức, quản lý, vận hành đội nhóm với số lượng > 05 thành viên với trọng tâm là thúc đẩy kết quả thông qua động lực tích cực hướng đến mục tiêu chung
- Kỹ năng xây dựng, triển khai/ chuyển giao kế hoạch
- Kỹ năng trình bày/ thương lượng
- Tư duy tổng hợp, phân tích tốt
- Tư duy sáng tạo, nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc
- Địa điểm làm việc: 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3
- Thời gian làm việc: Làm việc từ 8h00 đến 17h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy (Nghỉ thứ 7 cách tuần)

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 196 / 0
Logo Công ty CP Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) - CN MIỀN NAM Công ty CP Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) - CN MIỀN NAM
Khu B, Tầng 6, Tòa nhà HDTC, số 36 đường Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 40 tuổi
Quản Lý Thương Mại Điện Tử
Công ty CP Đầu tư Thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun) - CN MIỀN NAM
Nộp đơn