Mô tả công việc

I. MỤC TIÊU:

  • Quản lý phòng Quản trị nhà máy. Tạo động lực kết nối làm việc: trong nội bộ phòng; giữa phòng Quản trị nhà máy và các bộ phận khác trong công ty
  • Hỗ trợ chuyển giao vận hành, quản lý và bảo trì toàn bộ hệ thống máy móc, thiết bị sản xuất
  • Quản lý, vận hành, bảo trì toàn bộ hệ thống quản trị nhà máy phụ trợ trong nhà máy
  • Đảm bảo máy móc thiết bị luôn trong tình trạng tốt, đáp ứng nhu cầu sản xuất của công ty
  • Tư vấn cho Giám đốc nhà máy các giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng thiết bị.

II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH

1. Tổ chức và quản lý hoạt động của phòng

  • Quản lý, tổ chức và điều hành hoạt động của phòng quản trị nhà máy đáp ứng yêu cầu sản xuất
  • Tổ chức hoạt động đào tạo cho nhân viên phòng
  • Đánh giá và đề xuất đối với nhân viên.

2. Tham mưu cho ban lãnh đạo công ty

  • Đề xuất các giải pháp cải tiến vận hành máy móc thiết bị
  • Đề xuất nâng cấp hạ tầng của nhà máy phù hợp với thực tế.

3. Quản lý máy móc thiết bị.

  • Tiếp nhận, lắp đặt và chuyển giao thiết bị đưa vào sản xuất
  • Xây dựng quy trình sử dụng, vận hành thiết bị: hướng dẫn vận hành, kế hoạch bảo trì bảo dưỡng thiết bị, cách xử lý sự cố, kế hoạch chuẩn bị vật tư thay thế
  • Quản lý vận hành toàn bộ hệ thống quản trị nhà máy phụ trợ phục vụ nhà máy
  • Theo dõi báo cáo số liệu sử dụng nguyên nhiên liệu (dầu, gas, điện, nước)
  • Quản lý tài liệu kỹ thuật, hồ sơ của các thiết bị trong nhà máy
  • Đề xuất mua vật tư, phụ tùng thay thế cho thiết bị toàn nhà máy.

4. Chấp hành và thực thi các nhiệm vụ khác do các cấp điều hành trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Kỹ sư Máy Công nghệ Sinh học – Thực phẩm, Kỹ sư điện tự động hóa, Kỹ sư cơ khí.
  • Kinh nghiệm: 3 năm làm tại vị trí tương đương, ưu tiên doanh nghiệp sản xuất
  • Kỹ năng cơ bản: Làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, tiếng Anh chuyên ngành, phần mềm văn phòng và Autocad
  • Kỹ năng chuyên sâu: Có kiến thức sâu về điện nhẹ, điều hòa không khí, cơ khí
  • Kỹ năng quản lý: Lập kế hoạch, tổ chức, và quản lý quá trình thực hiện.
Phúc lợi công việc
  • Phúc lợi: đầy đủ theo quy định của Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, phép năm, thai sản, ốm đau,..)
  • Thưởng quý, Thưởng lễ, thưởng tết.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng và chuyên môn.
  • Tham gia tiệc nhân viên 1 lần / năm và các hoạt động xã hội, phong trào của Công ty.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: Quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 0
Logo Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring) Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring)
Tầng 8, tòa nhà ELCOM, phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Quản Trị Nhà Máy
Công ty CP Công Nghệ Sinh Học Mùa Xuân (BioSpring)
Nộp đơn