Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Thực hiện công việc giấy tờ liên quan phòng Hành chính Nhân sự - HR.

1.1 Tổng hợp và gửi lịch làm việc (Roster) của nhân viên phòng Kinh doanh tại CLB cho phòng Hành chính Nhân sự đúng hạn.

1.2 Cung cấp thông tin liên quan đến quy trình tuyển dụng/ thuyên chuyển nhân sự/ nghỉ việc/ sai lệch lương thưởng cho phòng Hành chính Nhân sự đúng hạn

1.3 Đặt văn phòng phẩm và cấp phát cho nhân viên phòng Kinh doanh tại CLB.

1.4 Thông báo nhân viên phòng Kinh doanh lên nhận đồng phục, bảng tên, sim điện thoại từ phòng Hành chính Nhân sự.

1.5 Một số công việc hành chính – nhân sự khác được giao.

Nhiệm vụ 2: Thực hiện công việc giấy tờ liên quan phòng Tài chính Kế toán - ACC.

2.1 Tạo đề xuất liên quan: số lượng quà tặng cho tháng bán sắp tới, quà tặng theo các chương trình khuyến mãi, giải chi tiền thưởng.

2.2 Chuẩn bị danh sách tài sản, máy móc, thiết bị tại câu lạc bộ cho Trưởng phòng phòng Kinh doanh kiểm kê cùng nhân viên phòng Tài chính Kế toán.

2.3 Rà soát thông tin liên quan đến thông tin hợp đồng: doanh số, số lượng nhân viên phòng Kinh doanh, khoản trả góp, hoa hồng bổ sung, số lượng buổi đã tập.

Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ hoạt động bán hàng

3.1 Thực hiện báo cáo định kỳ theo ngày/ tuần/ tháng và báo cáo theo yêu cầu.

3.2 Theo dõi hợp đồng chưa hợp lệ và bổ sung giấy tờ nhận được từ nhân viên phòng Kinh doanh cho phòng Dữ Liệu & Hệ thống để nhân viên phòng Kinh doanh nhận hoa hồng.

3.3 Theo dõi số buổi tập luyện trên hệ thống với số liệu Huấn luyện viên cung cấp để nhận hoa hồng tập.

3.4 Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của doanh nghiệp để thông báo cho nhân viên phòng Kinh doanh kịp thời.

Yêu cầu công việc

a. Trình độ: Ưu tiên Đại học, Cao đẳng

b. Kiến thức: Kiến thức về Quản trị kinh doanh/ Tài chính/ Ngân hàng

c. Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm ở vị trí Sale Admin

d. Kỹ năng:

- Nhận dạng và xử lý vấn đề

- Sắp xếp thời gian và công việc

- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp hiệu quả các phòng ban, cá nhân liên quan trong công việc

- Làm việc nhóm

- Excel tốt

e. Các yêu cầu khác:

- Làm việc độc lập, chủ động tương tác và phối hợp tốt.

- Năng động, chính trực và chuyên nghiệp.

- Siêng năng, cẩn thận, có trách nhiệm cao với công việc.

- Chịu áp lực cao, thái độ tích cực và chịu khó học hỏi

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Nghỉ phép năm

- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 335 / 3
Logo Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
52 Thành Thái , Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 25 tuổi
Sale Admin
Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
Nộp đơn