Mô tả công việc

1. CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY
* Tổng hợp và làm báo cáo các công việc sau
- Kết quả kinh doanh của phòng
- Quản lý chung tất cả các chứng từ liên quan đến phòng KD & Marketing (Biểu mẫu, form báo cáo, HĐ Thuê nhà, HĐ đại lý)
- Tổng hợp danh sách tính thưởng NV của phòng.
- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng kinh doanh - Soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của văn phòng (nếu có)
- Hỗ trợ bộ phận kế toán theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng (nếu có )
- Thống kê số liệu kinh doanh, báo cáo tình hình và hoạt động của phòng KD đến quản lý
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh BÁN LẺ
- Tham gia đóng góp ý kiến để bổ sung và hoàn tất công việc sớm hơn, tốt hơn
- Theo dõi các tiến độ công việc chung của phòng để tham gia đế xuất cấp quản lý giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả
- Trình ký duyệt các đề xuất liên quan đến chi phí & công việc liên quan đến phòng (thu & chi )
- Kết hợp và hổ trợ các NV khác trong phòng nhằm nâng cao hiệu quả và tiến độ công việc nhanh hơn - Đề xuất, order văn phòng phẩm, đồng phục cho nhân sự mới.
- Chấm công và làm thủ tục xác nhận công cho phòng KINH DOANH BÁN LẺ
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành.
- Làm việc tại các chi nhánh được phân công
2. CÔNG VIỆC ĐỊNH KỲ:
- Hoàn tất chấm công định kỳ tháng 2 lần (ngày 16 và 04) chuyển HCNS
- Nhắc nhở báo cáo và KPI của PKD (kênh GT&MT)
- Theo dõi doanh số và gửi báo cáo doanh số hàng ngày.
- Đối chiếu doanh số cuối tháng với kế toán và gửi báo cáo doanh số cho Quản lý,GĐKD để họp
3. CÁC BAO CÁO :
- Hàng tháng: Báo cáo kết quả hoàn thành công việc (KPI)
- Báo cáo doanh số

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
* YÊU CẦU KHÁC:
- Trình độ ngoại ngữ : Không yêu cầu
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng. Biết sử dụng các phần mềm có liên quan.
- Kỹ năng liên quan: Khả năng thuyết phục, Truyền đạt thông tin, giao tiếp .
- Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
- Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tính cách cá nhân: Hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến.
- Giới tính:Nữ/Nam (LÀM VIỆC LÂU DÀI, CÓ LAPTOP)
- Độ tuổi: > 22 tuổi.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng theo năng lực ( KPIs), Lương 3P
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định;
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;
- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao …

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 4
Từ khóa:
sale admin
Logo Công ty Cổ phần International Fashion Depot Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Sale Admin
Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Nộp đơn