Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Trưởng bộ phận, các nhân viên Sale khác lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh.
  • Theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
  • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ...
  • Phụ trách liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
  • Báo cáo doanh số hàng tuần/hàng tháng/hàng quý/hàng năm cho người quản lý.
  • Kinh nghiệm mua hàng quốc tế, giao dịch đối tác nước ngoài.
  • Một số công việc hỗ trợ khác cho bộ phận bán hàng, nếu được chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Ngoại thương, XNK... hoặc liên quan.
  • Kinh nghiệm từ 5 năm.
  • Thành thạo Word + Excel.
  • Chịu khó, chăm chỉ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Yêu cầu tiếng Anh (bắt buộc).
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Sáu (8:30 - 17:30).
Phúc lợi công việc
  • Laptop.
  • Chế độ bảo hiểm.
  • Du lịch.
  • Phụ cấp.
  • Đồng phục.
  • Chế độ thưởng.
  • Chăm sóc sức khỏe.
  • Đào tạo.
  • Tăng lương.
  • Công tác phí.
  • Nghỉ phép năm.
  • CLB thể thao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 167 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bamboo Capital (Bamboo Capital JSC) Công ty Cổ phần Bamboo Capital (Bamboo Capital JSC)
Tầng 14, Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Sale Admin (Kinh nghiệm từ 5 năm - Yêu cầu tiếng Anh)
Công ty Cổ phần Bamboo Capital (Bamboo Capital JSC)
Nộp đơn