Sales Admin
Mô tả công việc
• Hỗ trợ các bạn Sales trong việc tư vấn bán hàng qua điện thoại.
• Nghiên cứu thị trường, tìm database khách hàng.
• Theo dõi đơn hàng, xử lý các vấn đề phát sinh từ lúc nhận đơn đến khi hoàn thành giao hàng
• Chăm sóc các khách hàng hiện tại và tiềm năng, thúc đẩy doanh số, phát triển thị trường.
• Hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng, báo cáo kết quả công việc chính xác và kịp thời, xây dựng, đóng góp ý kiến phát triển công ty.
• Hỗ trợ team Marketing, theo dõi doanh số, lịch quay, lịch phát sóng
• Hỗ trợ set up chương trình, quay phim, chuẩn bị nội dung, dụng cụ theo yêu cầu
• Làm báo cáo hàng ngày, tổng hợp thông tin theo yêu cầu
• Liên hệ mua hàng, đặt hàng, làm việc với nhà cung cấp
• Soạn thảo hợp đồng, công văn, giấy tờ thanh toán
• Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ Hỗ trợ các phòng ban liên quan
• Hỗ trợ các công việc bên kho và văn phòng, theo dõi giao hàng cho đối tác, khách hàng
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu tiếng anh lưu loát, giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên tích cực tham gia hoạt động xã hội, năng động, giới tính Nữ
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng
- Cẩn thận, năng động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có hứng thú và đam mê trong lĩnh vực thực phẩm chức năng
Phúc lợi công việc
- Lương theo năng lực, trao đổi khi phỏng vấn
- Được thưởng thêm nếu hoàn thành tốt công việc
- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, công việc ổn định lâu dài.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/05/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Soạn Thảo Hợp Đồng, Lưu Trữ Hồ Sơ, Sales Administration, Chăm Sóc Khách Hàng, Nghiên Cứu Thị Trường
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Nature Gift Pharma