Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ, tài liệu của phòng kinh doanh
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giá bán sản phẩm
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, tài liệu liên quan đến sản phẩm và chính sách bán hàng
- Tổng hợp, phân tích báo cáo kinh doanh định kỳ, đột xuất khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ các phòng ban khác
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ - dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Trẻ trung, năng động, nhiệt tình trong công việc
- Có ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí tương đương.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng, ham học hỏi, tiếp thu nhanh, chịu áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực làm việc
- Được hưởng các chế độ theo quy định và theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 0
Logo Công Ty TNHH Thiết Bị Tây Sài Gòn Công Ty TNHH Thiết Bị Tây Sài Gòn
27/36/47/10 Bùi Tư Toàn, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
11/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Sales Admin
Công Ty TNHH Thiết Bị Tây Sài Gòn
Nộp đơn