Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý toàn bộ các hoạt động của bộ phận kinh doanh Sự kiện tại Trung tâm.
  • Xây dựng và tổ chức triển khai các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các chỉ tiêu đã cam kết của phòng Kinh doanh Sự kiện với Ban giám đốc.
  • Khai thác, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất, kiến nghị.
  • Đề xuất, tham mưu với Phó / Giám đốc Kinh doanh sự kiện và các bộ phận khác liên quan để đưa ra các khung giá bán, các chương trình ẩm thực đặc biệt phù hợp cho từng giai đoạn trong năm
  • Hợp tác và đẩy mạnh cơ hội kinh doanh từ các đối tác chiến lược, bao gồm các công ty tổ chức sự kiện, hãng hàng không, công ty truyền thông, văn phòng/ tổ chức chính phủ, khách sạn, công ty lữ hành chuyên về MICE… để triển khai các ý tưởng hợp tác nhằm thúc đẩy cơ hội kinh doanh đến tất cả các trung tâm của công ty.
  • Tham gia xây dựng, phát triển các hoạt động và dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
  • Theo dõi, phân tích, so sánh doanh số và hiệu quả kinh doanh nhằm đưa ra các đề xuất, điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.
  • Hỗ trợ phòng Marketing triển khai kế hoạch đã được phê duyệt.
  • Tham gia tuyển dụng, soạn tài liệu, đào tạo để nâng cao trình độ cho nhân viên. Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật …cho các nhân viên Kinh doanh.
  • Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu cấp trên.
  • Báo cáo hàng tuần, tháng cho Phó / Giám đốc Kinh doanh sự kiện;
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: QTKD, Marketing, Thương mại...
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các công ty kinh doanh về lĩnh vực Nhà Hàng, Khách Sạn, Hội Nghị - Tiệc Cưới,…
  • Có kiến thức về chuyên môn sâu, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh, nhân sự trong lĩnh vực sự kiện.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, trình bày tốt
  • Có khả năng phân tích báo cáo, giải trình các ngân sách và định mức.
  • Kỹ năng quản lý nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và đào tạo chuyên môn
  • Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
  • Có khả năng sắp xếp, quản lý và điều hành công việc.
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word…
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 1
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
431 Hoàng Văn Thụ - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Sales Event Manager
Chi nhánh Công ty Cổ phần Quản Lý Dịch Vụ Adora - Nhà Hàng Adora Center
Nộp đơn