Sales Training Supervisor
Mô tả công việc
* Tổ chức thực hiện đào tạo theo kế hoạch.
- Căn cứ trên kế hoạch đào tạo của nhóm Hoạch định, tổ chức thực hiện đào tạo, huấn luyện về kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm cho toàn bộ nhân viên.
- Tổ chức thực hiện chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, chương trình tái đào tạo hội nhập hàng năm cho nhân viên cũ.
- Tổ chức đào tạo phát triển năng lực cho nhân viên bán hàng, huấn luyện viên, nhân viên phục vụ…
- Tổ chức thực hiện theo dõi, và đánh giá công tác ứng dụng sau đào tạo.
* Phát triển các chương trình đào tạo:
- Xây dựng & phát triển các chương trình đào tạo về các thông tin sản phẩm mới, phương thức thúc đẩy bán hàng, triển khai các kế hoạch đào tạo nhằm tăng thị phần sản phẩm.
- Đào tạo kiến thức về sản phẩm cho nhân viên.
- Phát triển và tối ưu hóa tài liệu đào tạo cho mục đích sử dụng thích hợp
* Xây dựng bài giảng đào tạo:
- Xây dựng giáo trình / outline chương trình đào tạo theo Kế hoạch đào tạo được phê duyệ
- Xây dựng giáo trình / outline chương trình đào tạo theo ý tưởng của Ban chiến lược
* Giảng dạy, huấn luyện trên lớp
- Xây dựng nội dung, tài liệu, kịch bản huấn luyện.
- Trực tiếp đứng lớp để giảng dạy, huấn luyện nhân viên trong các khóa học được phân công.
* Kiểm tra chất lượng đào tạo.
- Định kỳ kiểm tra và đánh giá chất lượng đào tạo thông qua kiểm tra kiến thức chuyên môn, kỹ năng của nhân viên.
- Luôn cập nhật để xây dựng các giáo án đào tạo để đảm bào chất lượng tốt nhất.
* Phát triển các kênh đào tạo
- Phát triển kênh E-learning; phổ biến, hướng dẫn nhân viên tự đào tạo thông qua E-learning.
- Cập nhật các ứng dụng chông nghệ, phần mềm mới nhằm đảm bảo việc đào tọa được triển khai hiệu quả cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm công tác: Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên
- Năng lực chuyên môn
+ Có kiến thức chuyên sâu về chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc khách hàng
+ Năng lực tư vấn & Thuyết phục khách hàng
- KỸ NĂNG:
+ Ngoại ngữ: English
+ Tin học: Tốt, sử dụng tốt Power Point & các phần mềm thiết kế khác
+ Kỹ năng mềm
- Kỹ năng làm việc:
+ Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.
+ Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt
+ Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
+ Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả
- Kỹ năng quản lý
+ Khả năng lập kế hoạch, giám sát tiến trình thực hiện tốt
+ Kỹ năng ra quyết định
+ Kỹ năng ủy quyền và giao nhiệm vụ
+ Khả năng tạo động lực cho nhân viên
+ Khả năng điều hành nhóm tốt
- Kỹ năng giao tiếp
+ Kỹ năng nói chuyện trước công chúng, trình bày và thuyết trình
+ Khả năng giao tiếp, đàm phán - thương lượng với khách hàng
+ Khả năng kết nối nội bộ và bên ngoài
- Tác phong / :yêu cầu khác:
+ Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
+ Nhanh nhẹn - Tự tin - Sáng tạo - Tỉ mỉ - Quyết đoán
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng nhóm / ban
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Matxi Corp