Mô tả công việc
  • Theo dõi, quản lý điện sinh hoạt, nước uống, môi trường vệ sinh văn phòng.
  • Chuẩn bị thiết bị, văn phòng phẩm cho các bộ phận nội bộ văn phòng/chi nhánh công ty.
  • Theo dõi, thanh toán chi phí hành chính công nợ, phát sinh trong tháng.
  • Báo cáo,phân tích, kiểm soát chi phí hành chính hàng tháng của các BU.
  • Một số việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office
  • Có tinh thần học hỏi
  • Chịu được áp lực công việc
  • Ứng viên siêng năng, chăm chỉ
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Được tham gia các buổi training và chia sẻ từ các anh chị có nhiều kinh nghiệm.
  • Có cơ hội được lên làm nhân viên chính thức
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 611 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Công ty Cổ phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Lầu 3, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Cộng tác viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nam nữ
[Scommerce - HCM] Cộng tác viên Hành chính
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Nộp đơn