Mô tả công việc

- Đóng góp xây dựng định vị và đưa ra chiến lược hành động.
- Thực hiện các marketing mix (chiến lược sản phẩm, giá, truyền thông, khuyến mãi…)
- Theo dõi, phân tích kết quả kinh doanh và các chỉ số liên quan để kiến nghị điều chỉnh kịp thời
- Thiết lập & quản lý lịch hoạt động và ngân sách của nhãn hàng.
- Dẫn dắt tung sản phẩm mới.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty, đối tác và nhà cung cấp hoàn thành các hoạt động tiếp thị nhãn hiệu hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh.
- Thông thạo các kiến thức marketing như định vị, phân khúc, chiến lược 4Ps, hiểu biết research, quản lý danh mục sản phẩm.
- Kinh nghiệm brand activate, kích hoạt sản phẩm.
- Am hiểu truyền thông & hiểu biết vể media.
- Ít nhất 5-7 năm quản lý nhãn hiệu nghành hàng FMCG, lý tưởng từng làm trong ngành thực phẩm & đồ uống

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 495 / 3
Logo Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Lavifood tại Tp.Hồ Chí Minh Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Lavifood tại Tp.Hồ Chí Minh
261 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Senior Brand Manager
Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Lavifood tại Tp.Hồ Chí Minh
Nộp đơn