Mô tả công việc
  • Soạn thảo, biên soạn các loại biểu mẫu, hợp đồng, tài liệu giao dịch, biểu mẫu và báo cáo tuân thủ (bao gồm tiếng Việt và tiếng Anh), tư vấn các hợp đồng liên quan đến hoạt động của Công ty.
  • Thẩm định các tài liệu giao dịch giữa Công ty và đối tác.
  • Tư vấn pháp lý cho các bộ phận tại Công ty, giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tranh chấp từ hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Theo dõi việc giải quyết các thủ tục hành chính có liên quan đến hồ sơ pháp lý của công ty.
  • Chịu trách nhiệm xử lý yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, giải quyết tranh chấp, khiếu nại phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty hoặc tư vấn nghiệp vụ pháp lý phát sinh cho các phòng/ban liên quan.
  • Phụ trách và theo dõi việc giải quyết các thủ tục hành chính có liên quan đến hồ sơ pháp lý của công ty.
  • Tham gia giải quyết các yêu cầu của cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động của công ty.
  • Phân tích, cập nhật các quy định pháp luật có ảnh hưởng đến mảng hoạt động và các phương án kinh doanh tiềm năng của Công ty. Kiểm soát các rủi ro pháp lý và cảnh báo tuân thủ đối với các vấn đề liên quan đến Công ty.
  • Các nhiệm vụ liên quan theo yêu cầu từ BOD.
Yêu cầu công việc
  • Có từ 4-5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực pháp lý, trong đó có tối thiểu 1 năm làm việc tại đơn vị trung gian thanh toán.
  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành luật một trong các trường: Đại học Luật, Khoa Luật - ĐHQG Hà Nội, Khoa Luật - Đại học Ngoại thương, Khoa Luật – Học viện Ngoại giao hoặc Khoa Luật – Đại học Kinh tế quốc dân.
  • Sử dụng tốt tiếng Anh trong việc giao tiếp và soạn thảo văn bản.
  • Có kinh nghiệm phối hợp và chủ động tương tác với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án giải quyết vấn đề một cách tổng thể.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm và chịu áp lực trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
  • Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà Tây Hà, 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Mức lương theo thỏa thuận.
  • Thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh.
  • Điều chỉnh lương: 1-2 lần/ năm.
  • Hỗ trợ ăn trưa tại canteen Công ty (nếu có căn cứ theo địa điểm làm việc quy định).
  • Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Du lịch hàng năm Team và công ty 2-3 lần/ năm
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức
  • Fulltime từ thứ 2 - thứ 6, từ 9h- 18h. 1 tháng làm thêm 2-3 sáng thứ 7 (9h - 12h30) theo lịch công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 1
Logo Công ty Cổ phần 9Pay Công ty Cổ phần 9Pay
Tầng 2, Tòa nhà Tây Hà, 19 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/02/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Senior Legal Officer
Công ty Cổ phần 9Pay
Nộp đơn