Technical Trainer (Skill Call Center)
Mô tả công việc
- Tạo các tài liệu đào tạo về các dịch vụ cung cấp cho KH bằng powerpoint, word, video clip.
- Nắm vững các sản phẩm của công ty, để đào tạo KH về Call center, hệ thống ghi âm, báo cáo…
- Hỗ trợ KH trong quá trình Golive và sau Golive.
- Hoàn thiện các tài liệu đào tạo: dựa trên thực tế, tìm các phương án để người dùng dễ tiếp thu hơn các kiến thức về tổng đài.
- Hỗ trợ team tư vấn trao đổi với KH về nghiệp vụ vận hành, báo cáo dựa trên kinh nghiệm quản lý, vận hành Call Center.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, các chuyên ngành liên quan
- Có kiến thức và kinh nghiệm vận hành Call Center
- Từng làm ở vị trí quản lý Call Center là một lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao
- Khả năng tổ chức và phân công công việc hiệu quả
- Có kỹ năng trình bày thuyết phục, truyền đạt và trao đổi thông tin hiệu quả (communication)
- Có kỹ năng quản lý công việc và thời gian
- Khả năng Tiếng Anh tốt để làm việc với các đối tác, KH nước ngoài cũng như tài liệu tiếng Anh.
* Yêu cầu khác
- Chấp nhận đi công tác xa nhà theo yêu cầu
- Ý thức trách nhiệm cao trong đảm bảo hiệu quả công việc cũng như tích lũy kiến thức cá nhân, tích lũy kiến thức cho thành viên nhóm
- Có ý thức kỷ luật cao với các chính sách, quy định của công ty
Phúc lợi công việc
- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn. Lương tháng 13.
- Tham gia teambuilding/du lịch hàng năm.
- Cấp laptop làm việc
- Thưởng các ngày lễ, tết, năm và các chế độ phúc lợi khác theo Luật lao động và chính sách của Công ty.
- Cơ hội huấn luyện, thường xuyên đào tạo trong và ngoài nước từ Hãng đang là đối tác của công ty (Cisco, Microsoft, Google…)
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/07/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
kĩ năng thuyết trình
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Cổ phần Giải pháp Kinh doanh Nền Tảng (Base Business Solutions)