Mô tả công việc

• Quản lý việc thực hiện và quản lý các hợp đồng xây dựng và dịch vụ bao gồm Yêu cầu Đề xuất (RFP), Yêu cầu Chứng nhận (RFQ), Thư mời thầu (ITB) và tất cả các tài liệu liên quan.
• Hiệu quả, trực tiếp, quản lý và thực hiện các nhiệm vụ quản lý hợp đồng giữa các dự án
• Lập kế hoạch, giám sát và hỗ trợ các hoạt động thương mại và hợp đồng và khuyến khích "thực hành tốt nhất"
• Tư vấn hợp đồng và thương mại và hỗ trợ cho các nhà quản lý dự án và xây dựng
• Cung cấp tất cả liên lạc thương mại và hợp đồng với đại diện của công ty Owning
Trách nhiệm và nhiệm vụ chính:
• Hỗ trợ các chiến lược mua sắm phù hợp với các chính sách và mục tiêu của Dự án
• Hỗ trợ phát triển kế hoạch mua sắm dự án và giám sát việc thực hiện tiếp theo của nó
• Tư vấn và dẫn dắt về quản lý và điều hành các dịch vụ phức tạp, lâu dài và các hợp đồng xây dựng lớn
• Hỗ trợ phát triển phạm vi công việc, đánh giá các phương pháp, cấu trúc đề xuất giá và tất cả các khía cạnh của việc xây dựng hợp đồng. Đề xuất và hỗ trợ đối số cho các loại hợp đồng cho một tình huống mua nhất định
• Xem xét và phê duyệt / thực hiện, RFP, ITB, RFQ và Hợp đồng
• Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ mời thầu, phát hành hồ sơ mời thầu, xét xử hồ sơ dự thầu và chuẩn bị báo cáo đấu thầu
• Lãnh đạo và quản lý việc chuẩn bị hồ sơ hợp đồng và lấy chữ ký
• Giám sát việc xem xét tư vấn và trái phiếu nhà thầu, bảo hiểm và bảo lãnh thanh toán và đảm bảo tuân thủ tài liệu liên tục
• Thiết lập quy trình đánh giá và quản lý các đơn đặt hàng thay đổi và yêu cầu của nhà thầu.
• Theo dõi và quản lý các quy trình nội bộ để chuẩn bị tư vấn và chứng nhận thanh toán tạm thời hàng tháng của nhà thầu và đẩy nhanh việc phê duyệt và xử lý các khoản thanh toán, bao gồm cả việc thu thập đăng ký và liên lạc với các cơ quan tài trợ (Ngân hàng)
• Chuẩn bị báo cáo chi phí hàng tháng bao gồm các cuộc họp với các nhân viên cấp cao để có được thông tin tài chính liên quan đến tất cả các thay đổi trong hợp đồng được phân bổ
• Phối hợp thông tin tài chính dự án và các vấn đề hợp đồng với các nhân viên cấp cao
• Tham gia các cuộc họp liên quan đến các vấn đề liên quan đến tài chính và hợp đồng
• Quản lý các hoạt động quản lý hợp đồng và cung cấp giải thích các điều khoản và điều kiện hợp đồng
• Hỗ trợ các hoạt động gần gũi của dự án và các vấn đề hợp đồng - các tài khoản cuối cùng
• Xem lại các chứng chỉ thanh toán cuối cùng và các bản phát hành lưu giữ

Yêu cầu công việc

Trình độ và kinh nghiệm:
• Cử nhân về mua bán, kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường mua hàng lớn.
• Có một lệnh mua nguyên tắc, phương pháp và khái niệm tương xứng với tất cả các loại mua sắm xây dựng.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, mạnh mẽ về tiếng Anh nói và viết.
• Tốt về kỹ năng máy tính bao gồm văn phòng Microsoft
• Các kỹ năng làm việc theo nhóm và giải quyết vấn đề bao gồm khả năng xác định các vấn đề, thu thập dữ liệu, thiết lập sự kiện và xử lý một số biến trừu tượng và cụ thể.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 531 / 0
Logo Công ty TNHH Serenity Holding Việt Nam Công ty TNHH Serenity Holding Việt Nam
11B Nguyen Binh Khiem Street, Ben Nghe Ward, District 1, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tender & Contract Manager
Công ty TNHH Serenity Holding Việt Nam
Nộp đơn