Mô tả công việc
  • Thẩm định kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, công văn và các hồ sơ, tài liệu khác trong các hoạt động của công ty;
  • Cập nhật, cung cấp cho các phòng ban của công ty các thông tin, tài liệu, văn bản quy phạm pháp luật có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo;
  • Phối hợp với các phòng, ban chuyên môn sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Lãnh đạo để phục vụ việc quản lý điều hành;
  • Thực hiện công tác tổng hợp báo cáo định kỳ theo quy định;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính Nam, cao 1m68 trở lên, ngoại hình ưa nhìn
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật; Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ hoặc có am hiểu về luật kinh tế
  • Đã có kinh nghiệm làm thư kí, trợ lý, hành chính... từ 6 tháng - 1 năm
  • Thành thạo phần mềm Microsoft Office: Word, Excel; Powerpoint.
  • Sẵn sàng đi công tác xa;
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hằng Hà Công ty Cổ phần Hằng Hà
238-240 Nghi Tàm, Quảng Bá, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư kí Ban giám đốc
Công ty Cổ phần Hằng Hà
Nộp đơn