Mô tả công việc

• Tập hợp, phân loại và trình kí Ban Tổng giám đốc các văn bản, hồ sơ trình kí từ các phòng/ ban; Trả văn bản trình kí, vào sổ theo quy định.
• Tiếp nhận, xử lý, soạn thảo công văn, hồ sơ, chuẩn bị các tài liệu liên quan đến Ban TGĐ.
• Tổ chức lưu trữ các văn bản, hồ sơ của Ban TGĐ theo đúng quy định của Ngân hàng.
• Thu thập thông tin, giúp Ban TGĐ sắp xếp lịch làm việc hằng ngày, lên lịch làm việc hàng tuần, ghi sổ lịch công tác, theo sát lịch để nhắc lịch, đảm bảo hoạt động của Ban TGĐ thông suốt.
• Truyền đạt thông tin của Ban TGĐ đến các đơn vị liên quan khi được yêu cầu và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban TGĐ.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên kế hoạch, chuẩn bị hậu cần các chuyến công tác trong và ngoài nước, các cuộc họp, hội nghị, hội thảo... của Ban TGĐ.
• Giúp việc cho Ban TGĐ trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
• Đặt dịch vụ, giám sát dịch vụ, làm thanh toán các chi phí tiếp khách của Ban TGĐ
• Các công việc khác khi được Ban TGĐ và Trưởng phòng Hành chính giao.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học.
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư kí hoặc hành chính văn phòng.
• Tiếng Anh sử dụng khá: nghe, nói, đọc, viết...
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc khoa học.
• Kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm tốt.
• Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
• ƯNhiệt tình, trung thực, cẩn thận, tỷ mỉ.

Hồ sơ dự tuyển:
• Thông tin ứng viên theo mẫu của Ngân hàng (Download tại website ngân hàng)
• Hồ sơ khác sẽ yêu cầu bổ sung nếu trúng tuyển.

Nộp Hồ sơ:
• Nộp trực tiếp hoặc qua đường Bưu điện: Lễ Tân – Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex- Tầng 24, Tòa tháp văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
• Nộp qua website

Phúc lợi công việc

Chế độ và quyền lợi:
• Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại
• Rất nhiều cơ hội thăng tiến
• Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân
• Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 521 / 5
Từ khóa:
Thư kí
Logo Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK) Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)
Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư kí Ban Tổng giám đốc (Hội sở Hà Nội - Phòng Hành chính)
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Thịnh Vượng và Phát Triển (PG BANK)
Nộp đơn