Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Đầu tư & Phát triển.
- Liên hệ, giao dịch với đối tác, bằng thư, điện thoại, email hoặc fax theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý nhanh, chính xác các cuộc gọi từ đối tác, các bộ phận gọi đến.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên cấp trên.
- Phân loại hồ sơ, tài liệu cần lưu trữ, thiết lập hệ thống lưu trữ hiệu quả, đảm bảo độ chính xác, nhanh chóng khi tìm kiếm.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia xây dựng các quy chế, quy định, quy trình của Ban.
- Thực hiện các công việc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh, Thư ký văn phòng hoặc các ngành khác có liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Vui vẻ, hoà đồng, khả năng chịu áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 186 / 1
Logo Công ty Cổ phần BB Group Công ty Cổ phần BB Group
A203 Tháp The Manor, đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư Ký Ban Đầu tư & Phát triển
Công ty Cổ phần BB Group
Nộp đơn