Mô tả công việc

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin văn bản, tài liệu từ các Phòng, Ban, Bộ phận và tổng hợp gửi lên Ban Giám Đốc;
- Soạn thảo văn bản do Ban Giám Đốc ban hành ; kiểm soát nội dung, thể thức của các văn bản, tài liệu từ các Phòng, Ban, Bộ phận trong Công ty trình Ban Giám Đốc ký, phê duyệt;
- Chuyển các thông tin chỉ đạo, yêu cầu, văn bản từ Ban Giám Đốc đến các Phòng, Ban, Bộ phận trong Công ty ; thúc đẩy, theo dõi và kiểm soát việc thực hiện của các Bộ phận để các công việc được thực hiện theo đúng yêu cầu về tiến độ và chất lượng;
- Yêu cầu, giám sát các Phòng, Ban, Bộ phận gửi kế hoạch, báo cáo công việc (hàng ngày, kỳ, tháng, theo chương trình, đột xuất) đúng thời hạn và chính xác về nội dung, thông tin;
- Nhận báo cáo từ các Phòng, Ban, Bộ phận; xem xét và đánh giá nội dung báo cáo đã đầy đủ, chính xác các nội dung theo yêu cầu và tổng hợp thành báo cáo hoạt động chung của cả Công ty;
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc của Ban Giám Đốc với các Phòng, Ban, Bộ phận trong công ty. Làm thư ký và ghi biên bản các các cuộc họp của Ban Giám Đốc;
- Hỗ trợ Ban Giám Đốc trong việc theo dõi, giám sát việc thực hiện KPI của các bộ phận và thống kê kết quả thực hiện KPI của các bộ phận để Ban Giám Đốc chấm điểm hàng tháng;
- Lưu trữ các tài liệu của Ban Giám Đốc;
- Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các Quy định chung của công ty; tham gia và hưởng ứng các hoạt động nội bộ trong công ty;
- Các công việc khác được Ban Giám Đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
- Khả năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng báo cáo, soạn thảo văn bản, tin học văn phòng tốt;
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt;
- Giới tính: nữ. Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, thân thiện, hòa đồng;
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao .
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 (từ thứ 2 - thứ 7).

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 8 -15tr (Theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo luật lao động ban hành: Bảo hiểm, Lương thâm niên, Lương ngày phép năm, thưởng lễ Tết, Tết Trung thu, 8/3, 20/10, thưởng cuối năm… và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.- Thu nhập 8 -15tr (Theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo luật lao động ban hành: Bảo hiểm, Lương thâm niên, Lương ngày phép năm, thưởng lễ Tết, Tết Trung thu, 8/3, 20/10, thưởng cuối năm… và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Quốc Tế Glamor (ELLY) Công ty Cổ phần Thời Trang Quốc Tế Glamor (ELLY)
Tầng 8 tòa nhà Sannam, số 78 phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Quản Trị Kinh Doanh, Nhân Sự, Hành Chính, Thư Ký

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Thư Ký Ban Giám Đốc
Công ty Cổ phần Thời Trang Quốc Tế Glamor (ELLY)
Nộp đơn