Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH:

1. Công tác quản lý hành chính:

• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Ban Giám đốc.

• Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc.

• Quản lý và theo dõi các ghi chú và nội dung cuộc họp để đảm bảo các công việc đã thống nhất được hoàn thành đúng hạn.

• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

• Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các Bộ phận, Phòng ban và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám đốc.

2. Công tác văn thư:

• Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho Ban Giám đốc khi đi họp, đi công tác, gặp gỡ đối tác.

• Lưu trữ hồ sơ, tài liệu cuộc họp của Ban Giám đốc.

• Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

3. Công tác hậu cần

• Sắp xếp và chuẩn bị các công việc liên quan cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc như: liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa.

• Chuẩn bị quà tặng vào các dịp lễ, kỷ niệm trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết theo sự phân công của Ban Giám đốc.

• Theo dõi hoạt động của các phòng ban. Làm báo cáo tiến trình hoạt động hàng ngày, hàng tuần cho Ban Giám đốc.

• Đảm bảo việc theo dõi, giám sát đôn đốc các phòng ban thực hiện đúng tiến độ công việc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

• Trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, pháp lý, các chuyên ngành có liên quan khác.

• Nam. Từ 27 - 35 tuổi.

• Kỹ năng soạn thảo hồ sơ tốt, lưu trữ hồ sơ.

• Kỹ năng quản lý công việc, thời gian.

• Có trách nhiệm với công việc, trung thực, nhanh nhạy.

• Kỹ năng giao tiếp tốt.

• Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8h00 - 17h00.

Kỹ năng cần thiết

Tỉ mỉ cẩn thận, nhanh nhẹn hoạt bát, chăm chỉ, thật thà, cẩn thận

Phúc lợi công việc

• Mức lương: 13.000.000 - 16.000.000/ tháng + Phụ cấp gửi xe.

• Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, cạnh tranh lành mạnh, nhiều cơ hội thăng tiến.

• Hưng Phát USA cam kết thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…). Lương tháng thứ 13 theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 12
Logo Công ty TNHH Hưng Phát Bến Thành Công ty TNHH Hưng Phát Bến Thành
Tầng trệt, số 214 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
08/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam, từ 27 tới 35 tuổi
Thư ký ban Giám đốc
Công ty TNHH Hưng Phát Bến Thành
Nộp đơn