Mô tả công việc
  • Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty Ban hành, ký kết
  • Soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản Ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện Theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của nhà nước.

Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp, tài chính quản trị
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí trợ lý > 1 năm.
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ Hai - thứ Bảy (tự chọn 2 thứ Bảy trong tháng)
  • Địa điểm làm việc: Long Biên - Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 12 - 14 triệu
  • Xe tuyến đưa đón miễn phí các quận Nam Từ Liêm - Bắc Từ Liêm - Tây Hồ - Thanh Xuân - Hai Bà Trưng
  • Tham gia Bảo hiểm 24/7 ngay khi kí HĐCT
  • Tham gia liên hoan văn nghệ, du lịch, khám sức khoẻ miễn phí hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 9
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê
Nhà 4 Dãy NO9, Đường Huỳnh Văn Nghệ, Khu đô thị mới Sài Đồng, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký BGĐ (Mảng Pháp chế)
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Sản xuất và Công nghệ nhựa Pha Lê
Nộp đơn