Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc

- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc

- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.

- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.

- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).

- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.

- Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).

- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.

- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam

- Ngoại hình: Cao từ 1m70 trở lên, ưa nhìn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh; Marketing

- Kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương (các vị trí thư ký hoặc trợ lý cho Tổng giám đốc/Giám đốc các công ty xây dựng, bất động sản).

- Giao tiếp, thuyết trình tốt bằng Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh tốt).

- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.

- Kỹ năng lập tài liệu thuyết trình và trình bày hiệu quả.

- Kỹ năng xử lý tình huống và giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát và ứng xử khéo léo.

- Nhanh nhẹn, có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, trình bày báo cáo.

- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, sắp xếp công việc.

- Quyết đoán, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.

- Từ 26 tuổi trở lên, biết lái xe ô tô là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 15-20 triệu VND trở lên hoặc có thể thỏa thuận theo năng lực.

- Vị trí Thư ký/Trợ lý CEO là người luôn kề cạnh và theo sát CEO. Vì vậy, bạn sẽ có nhiều cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm từ sếp. Hơn nữa, xuất phát từ tính chất công việc, bạn phải thường xuyên theo dõi, cập nhật và nắm bắt toàn bộ tình hình kinh doanh của công ty. Qua đó, những kiến thức và kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm sẽ ngày càng được nâng cao. Đây chính là cơ hội để bạn phát triển bản thân, hướng đến mục tiêu thăng tiến trong sự nghiệp.

- Được làm việc trong môi trường tích cực, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp và đồng nghiệp.

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.

- Nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định của Nhà nước.

- Lương tháng 13, thưởng trên hiệu quả công việc.

- Khám sức khỏe định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 1
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đua ngựa Thiên Mã - Mađagui tại Thành phố Hồ Chí Minh Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đua ngựa Thiên Mã - Mađagui tại Thành phố Hồ Chí Minh
51 Lê Văn Miến, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
24/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Trợ Lý, Nghiệp Vụ Thư Ký, Hành Chính, Tiếng Anh, Marketing

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 26 tuổi
Thư ký CEO (TP HCM)
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Đua ngựa Thiên Mã - Mađagui tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn