Mô tả công việc

- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc của cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

- Giới tình: nữ
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ. Ưu tiên các Trường Chuyên về quản trị văn phòng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có chứng chỉ thư ký
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp- cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc, làm thêm giờ

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hanaka Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hanaka
Khu Công Nghiệp Hanaka, Thị Trấn Từ Sơn, Huyện Từ Sơn, Tỉnh Bắc Ninh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Thư Ký Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị (Nữ)
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hanaka
Nộp đơn