Mô tả công việc

- Thư ký tổng hợp, báo cáo công việc
- Quản trị, thực hiện các công tác hành chính cho văn phòng Giám đốc
- Đón tiếp khách của văn phòng Giám đốc
- Lên lịch trình họp, công tác và các hoạt động hành chính
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn, thư từ email,… theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Quản trị, lưu trữ, phân loại tài liệu cho văn phòng Giám đốc
- Các công việc khác do Giám đốc chỉ định.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên: kinh nghiệm từ 2 năm công tác trong công việc trợ lý, thư ký quản trị văn phòng.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Hình thức ngoại hình khá, chiều cao trên 1m60;
- Giới tính: Nữ (Không quá 28 tuổi)
- Hộ khẩu Hà Nội
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, bao quát, trung thực.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Chịu khó, chăm chỉ, hòa đồng;
- Có ý thức và tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc;
- Có thể chịu áp lực công việc và làm thêm giờ.

Phúc lợi công việc

- Hưởng lương 15.000.000/tháng & đầy đủ các quyền lợi theo quy định
- Được cấp phát máy tính, trang thiết bị làm việc hiện đại
- Hưởng lương tháng 13 & lương thưởng đãi ngộ theo năng lực.
- Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định, được đóng BHXH, BHYT, BHTN…
- Được du lịch, nghỉ mát theo Quy chế công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, cơ sở vật chất hàng đầu & thử thách bản thân, có cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 505 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Nội Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Nội
Số 10 phố Tràng Thi - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
10/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, dưới 29 tuổi
Thư Ký Giám Đốc
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Nội
Nộp đơn