Thư Ký Giám Đốc Bộ Phận Nhà Hàng
Mô tả công việc
- Chia ca, chấm công nhân viên
- Phối hợp với phòng Nhân sự về các chế độ chính sách cho nhân viên, làm các thủ tục nhân sự cho nhân viên Nhà hàng (tuyển dụng, thăng chức, thôi việc, đào tạo)
- Hỗ trợ hành chính cho GĐ Nhà hàng
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tiếng Anh hoặc các ngành Quản trị Nhân sự, Du Lịch, Kinh tế, Thương mại....
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo (yêu cầu tốt cả 4 kỹ năng: nghe, nói đọc, viết)
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm các vị trí thư ký.
Yêu cầu hồ sơ
- CV - Các bằng cấp liên quan
- Lĩnh vực: Khách sạn/ Khu căn hộ, Resort/ Khu Du lịch, Nhà hàng/ Bar/ Pub
- Ngành nghề: Hành chính/ Nhân sự/ Thư ký
- Vị trí: Trợ lý, thư ký
Phúc lợi công việc
- Theo Luật Lao động và Chế độ, chính sách của Furama Resort Đà Nẵng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Thư ký giám đốc04/12/2018
Đà Nẵng
Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
tiếng Anh
Tiếng Việt
Đại học
Nữ
Furama Resort Đà Nẵng