Mô tả công việc

Công tác thư ký Hội đồng Quản trị (HĐQT)

  • Điều phối và giải quyết các vấn đề về tổ chức cho các phiên họp HĐQT
  • Thông báo cho mọi thành viên HĐQT về các phiên họp HĐQT
  • Truyền đạt thông tin và thu thập phiếu biểu quyết của các thành viên HĐQT
  • Ghi biên bản các phiên họp HĐQT và các Nghị Quyết, Quyết định có liên quan
  • Xây dựng mẫu để chuẩn bị tài liệu và các bài trình bày của HĐQT
  • Là đầu mối của HĐQT giải thích các yêu cầu mang tính thủ tục về pháp lý, điều lệ và văn bản quy định của Công ty cho các đơn vị nội bộ của Công ty
  • Là đầu mối của HĐQT giới thiệu thành viên HĐQT mới với các thành viên khác của HĐQT và cung cấp các thông tin có liên quan để thành viên mới tiếp cận công việc.
  • Lưu giữ các văn bản có tính chất pháp lý của Hội đồng Quản trị

Giúp việc hoạt động Hội đồng Quản trị và Tổng giám đốc

  • Thực hiện các công việc hành chính cho Hội đồng Quản trị và CEO bao gồm: xây dựng, điều phối lịch làm việc, theo dõi và thực hiện các thủ tục về các khoản chi tiêu của Hội đồng Quản trị và Ban điều hành
  • Theo dõi các chỉ đạo và tình hình thực hiện các chỉ đạo của Hội đồng quản trị và CEO
  • Truyền đạt bằng văn bản hoặc bằng lời theo uỷ quyền của Hội đồng Quản trị, CEO đến các đơn vị nội bộ Công ty, các Công ty thành viên, đến đối tác khác
  • Đầu mối tiếp nhận các hồ sơ trình Chủ tịch HĐQT và CEO từ các đơn vị ngoài hệ thống
  • Dịch thuật các tài liệu phục vụ hoạt động của HĐQT và CEO
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học luật, quản trị kinh doanh
  • Kiến thức về xã hội, kinh tế, đời sống
  • Am hiểu về các luật định của một doanh nghiệp niêm yết
  • Pháp luật kinh tế, dân sự, lao động…..
  • Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết)
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm MS. Word, Excel, Power Point, Internet.
  • Kỹ năng hoạch định, xây dựng kế hoạch
  • Kỹ năng điều phối công việc
  • Khả năng ngoại giao và diễn thuyết tốt.
  • Độc lập và theo nhóm, chịu áp lực cao…
  • Chính trực, quyết đoán, kiên định
  • Trung thực, bảo mật thông tin, năng động, sáng tạo
  • Tinh thần cầu thị, chủ động, hi sinh.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 5701 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa
Bản Na Sược, huyện Phu Vông, tỉnh Attapeu, Lào / Tầng 11. Tòa nhà TTC. 253 Hoàng Văn Thụ,P2, Q Tân Bình, HCM

Ngày đăng tuyển
15/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Thư ký Hội đồng quản trị
Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa
Nộp đơn