Mô tả công việc

1. Hỗ trợ thực hiện các hoạt động quản trị của Hội đồng quản trị công ty

- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, ý kiến của HĐQT tới Ban điều hành Công ty; theo dõi việc chỉ đạo và báo cáo HĐQT;

- Tiếp nhận và kiểm soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ Ban điều hành Công ty trình HĐQT;

- Thiết lập hệ thống biểu mẫu phục vụ các hoạt động quản trị của HĐQT;

- Thực hiện quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan tới hoạt động quản trị của HĐQT;

- Hỗ trợ công tác tổ chức các cuộc họp bất thường hoặc định kỳ của HĐQT, làm Thư ký các cuộc họp;

- Thực hiện lấy ý kiến các thành viên HĐQT, các cổ đông bằng văn bản trong trường hợp không triệu tập cuộc họp;

- Hỗ trợ thúc đầy, theo dõi việc triển khai thực hiện các nghị quyết của HĐQT, Đại hội đồng cổ đông.

2. Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong công tác quản trị Công ty

- Chuẩn bị, dự thảo các tài liệu theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT;

- Thu thập, xử lý và phân tích thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch;

- Trợ giúp Chủ tịch theo dõi, đôn đốc các đơn vị, bộ phận thực hiện các Nghị quyết, Quy định, Quy chế và Điều lệ của Công ty.

3. Hỗ trợ tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên và bất thường

- Phối hợp với Phòng ban trong Công ty lên kế hoạch tổ chức, thực hiện thủ tục đăng ký tổ chức ĐHĐCĐ với các cơ quan quản lý;

- Hỗ trợ gửi thông báo cuộc họp tới các cổ đông có quyền dự họp; tiếp nhận các kiến nghị của các cổ đông để đưa vào chương trình họp (nếu có) theo quy định của Pháp luật và Điều lệ;

- Hỗ trợ chuẩn bị nội dung, tài liệu cuộc họp;

- Thư ký cuộc họp; truyền đạt báo cáo về kết quả của ĐHĐCĐ, Biên bản và Nghị quyết Đại hội tới các cổ đông.

4. Phối hợp với bộ phận MKT & Truyền thông cung cấp, cập nhật thông tin về hoạt động của HĐQT trên website công ty và các kênh thông tin khác.

5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của HĐQT.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên hệ chính quy, chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh.

- Kinh nghiệm: 03 năm trở lên vị trí Trợ lý/ Thư ký HĐQT/ Tổng Giám đốc.

- Yêu cầu khác:

+ Có kiến thức trong lĩnh vực Luật/ Tài chính/ Ngân hàng/ Chứng khoán;

+ Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp;

+ Có khả năng sắp xếp thời gian, tư duy sáng tạo, biết lập và thực hiện kế hoạch công việc hiệu quả;

+ Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin;

+ Thành thạo tin học văn phòng;

+ Thành thạo Tiếng Anh (là một lợi thế);

+ Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tự tin;

+ Linh hoạt, khéo léo trong xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.

Phúc lợi công việc

* CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI :

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6, nghỉ T7 và CN.

- Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.

- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa.

- Được hưởng lương Tháng 13, các khoản thưởng Lễ, Tết.

- Thưởng kết quả kinh doanh theo chế độ của Công ty .

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, Gói khám sức khỏe định kỳ, Du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.

- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 200 / 2
Logo Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt - CN Hà Nội Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt - CN Hà Nội
Tầng 9B, tòa nhà Leadvisors Place, 41A Lý Thái Tổ - Phường Lý Thái Tổ - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
30/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng
Nghiệp Vụ Thư Ký, Trợ Lý, Quản Trị Doanh Nghiệp, Tài Chính Ngân Hàng, Hành Chính

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Thư ký hội đồng quản trị công ty
Công ty Cổ phần Chứng khoán Nhất Việt - CN Hà Nội
Nộp đơn