Phúc lợi dành cho bạn
Hoa hồng cao
Mô tả công việc

- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh về giao dịch và khách hàng.
- Tổng hợp thông tin, báo cáo tình hình bán hàng đến bộ phận quản lý.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, các báo báo tổng hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lí.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng các ngành: kế toán, kinh tế, quản trị,…
- Chăm chỉ, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan.
- Có khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình và kinh nghiệm.
- Từng làm sale admin cho các lĩnh vực khác là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: hấp dẫn, phù hợp với năng lực + hoa hồng.
- Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức và kỹ năng làm việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, du lịch, tăng lương,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 6
Logo Công ty Cổ phần D-Holdings Công ty Cổ phần D-Holdings
Tầng 1 XL Building số 88-90 Lương Định Của, An Khánh, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Thư ký Kinh doanh
Công ty Cổ phần D-Holdings
Nộp đơn