Thư ký nghiệp vụ (hồ sơ pháp lý)
Mô tả công việc
- Soạn thảo văn bản, Hợp đồng mua bán nhà đất cho Khách hàng;
- Tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn khách làm thủ tục mua bán nhà đất công chứng, lập vi bằng;
- Hỗ trợ, làm dịch vụ cho khách hàng các thủ tục: khai nhận di sản thừa kế, tặng cho, mua bán, chuyển nhượng.
- Tiếp xúc, tư vấn, chăm sóc Khách hàng.
Yêu cầu công việc
CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM:
- Có kinh nghiệm tại các Văn phòng công chứng, Thừa Phát lại, Luật sư hoặc tổ chức khác có chuyên môn phù hợp.
- Trình độ chuyên môn: đã tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Luật hoặc tương đương.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook Express, Internet …).
- Có kỹ năng tư vấn, làm việc với khách hàng.
- Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc.
🔹 Địa điểm làm việc: CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN THÀNH CÔNG - SÀI GÒN, trụ sở: 004A-004B Bùi Công Trừng, xã Động Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.
+ Nam: Không yêu cầu ngoại hình;
+ Nữ: Yêu cầu ngoại hình.
YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG:
- Kỹ năng tư vấn dịch vụ cho khách hàng;
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích hồ sơ vụ việc;
- Kỹ năng viết và soạn thảo các loại văn bản;
- Kỹ phổ biến và tuyên truyền pháp luật.
Phúc lợi công việc
- Lương: 5.000.000 VNĐ- 10.000.000 VNĐ.
- Lương tháng 13, ngày lễ, tết.
- Trong thời gian thử việc 2 tháng
- Thưởng theo quy định của công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định pháp luật sau 2 tháng thử việc, phúc lợi khác ngoài lương.
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Được đi du lịch tối thiểu: 1 lần/năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/02/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng tư vấn dịch vụ cho khách hàng; Kỹ năng nghiên cứu và phân tích hồ sơ vụ việc; Kỹ năng viết và soạn thảo các loại văn bản; Kỹ năng phổ biến và tuyên truyền pháp luật.
Tiếng Việt
Trên đại học
Nữ
Công ty Cổ phần Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Thành Công - Sài Gòn