Mô tả công việc

1. Phối hợp với lễ tân của công ty để nhận, gửi, in, giao v.v...thư từ và các giấy tờ có liên quan khác khi thực hiện công việc;
2. Tiếp nhận, phân loại, đánh giá sơ bộ hồ sơ vụ việc của khách hàng;
3. Chuẩn bị những giấy tờ, tài liệu cần thiết liên quan đến hồ sơ vụ việc của khách hàng;
4. Liên hệ khách hàng, cơ quan có thẩm quyền, tổ chức, cá nhân có liên quan để bổ sung những giấy tờ, tài liệu còn thiếu, hỗ trợ việc giải quyết hồ sơ;
5. Chuẩn bị bản luận cứ bảo vệ, làm việc với Toà án, tham gia phiên toà;

Yêu cầu công việc

1. Yêu thích công việc có liên quan đến pháp lý;
2. Có trách nhiệm với công việc được giao;
3. Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng;
4. Tuỳ vào năng lực và thời gian dành cho TNL, ứng viên sẽ được giao một, môt số hoặc tất cả từ 01 đến 05 đầu mục công việc trong phần mô tả.
ƯU TIÊN CHO CÁC BẠN SINH VIÊN NĂM 3, NĂM 4 MUỐN LÀM VIỆC BÁN THỜI GIAN NHƯNG LIÊN QUAN ĐẾN CHUYÊN NGÀNH LUẬT.

Phúc lợi công việc

* Nhân sự được chọn sẽ được Công ty chi trả những khoản sau:
1. Tất cả các chi phí phát sinh liên quan đến thực hiện công việc bao gồm (nhưng không giới hạn): Tiền xăng xe, tiền photo, sao y, gửi tài liệu, tiền gửi xe khi đi làm việc v.v....
2. Tiền thù lao: Mức cụ thể sẽ phụ thuộc vào thời gian làm việc cho công ty, số lượng và độ khó của công việc, mức độ hoàn thành v.v...
3. Nhân sự được đánh giá làm việc tốt sẽ có khoản tiền thưởng thêm ngoài những chi phí và tiền thù lao đã liệt kê tại mục 1, 2.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1272 / 42
Logo Công ty TNHH TNL Law firm Công ty TNHH TNL Law firm
Tầng 5 Toà nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Bán thời gian


Kỹ năng
Phải có tính cẩn trọng, tỉ mỉ nhưng tư duy pháp lý phải linh hoạt và nhạy bén

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 22 tuổi
Thư ký pháp lý
Công ty TNHH TNL Law firm
Nộp đơn