Mô tả công việc

1) Thư ký pháp lý:

- Soạn thảo và xem xét các văn bản pháp lý (hợp đồng, thỏa thuận và giấy phép, công văn, v.v…), đảm bảo văn bản tuân thủ các yêu cầu pháp lý và mục tiêu của (các) dự án;

- Biên soạn các bản ghi nhớ pháp lý, thỏa thuận theo chi tiết và đúng trình tự Pháp luật;

- Thực hiện vai trò thư ký cuộc họp: ghi chép, lập biên bản họp, biên bản ghi nhớ sau các cuộc họp được tham gia.

- Lập kế hoạch, tiến độ, danh mục thực hiện các công việc theo đúng quy định hiện hành;

- Quản lý lịch trình và thời hạn thực hiện các thủ tục theo tiến độ của dự án;

- Đảm bảo các nhiệm vụ pháp lý được hoàn thành đúng thời hạn và trong ngân sách.

2) Nghiên cứu pháp lý và tài liệu:

- Thực hiện nghiên cứu pháp lý, thu thập và cập nhật các điều luật, văn bản pháp lý, quy định hiện hành về môi trường, hoạt động du lịch bền vững, các trình tự thủ tục, thông tin liên quan đáp ứng theo yêu cầu tại từng giai đoạn của (các) dự án.

- Tham gia đánh giá các rủi ro pháp lý tiềm ẩn liên quan đến (các) dự án (trách nhiệm pháp lý đối với môi trường, đền bù, giải tỏa, và các vấn đề hợp đồng, thỏa thuận v.v…)

- Tham gia rà soát, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng trong quá trình thực hiện dự án

3) Văn thư pháp lý:

- Rà soát hệ hồ sơ, văn bản pháp lý liên quan (các) dự án trong quá trình làm việc;

- Thực hiện công tác quản lý, lưu trữ văn bản, hồ sơ pháp lý của (các) dự án đầy đủ theo quy định (bản chính và bản mềm);

- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, các tài liệu liên quan (các) dự án để cung cấp cho Ban Giám đốc, Ban Dự án và các Phòng/Ban khác theo phân công;

- Thực hiện công tác báo cáo, thống kê định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp Quản lý.

4) Các công việc khác:

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu đúng chức năng, trách nhiệm và phù hợp chuyên môn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học ngành luật;

- Hiểu biết sâu sắc về các thuật ngữ và thủ tục pháp lý

- Khả năng đánh máy và hiệu đính xuất sắc

- Thành thạo Microsoft Office và phần mềm nghiên cứu pháp luật

- Anh văn trình độ B trở lên; thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết là một lợi thế.

- Kinh nghiệm từ 05 năm trở lên tại vị trí thư ký pháp lý;

- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm tham gia pháp lý dự án.

- Nữ, không quá 35 tuổi.

- Kỹ năng giao tiếp tốt và giao tiếp cá nhân xuất sắc.

- Chín chắn trong lời nói, hành vi.

- Ý thức tuân thủ và tính bảo mật cao

- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.

- Định hướng chi tiết và có tính tổ chức cao

- Khả năng làm việc độc lập và là một phần của nhóm

Phúc lợi công việc

- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực

- Bảo hiểm tai nạn 24/24

- Trợ cấp cơm trưa, điện thoại

- Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 832 / 17
Logo Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần The Coi Đồng Nai Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần The Coi Đồng Nai
11B Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Thư ký Pháp lý dự án
Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần The Coi Đồng Nai
Nộp đơn