Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, SP bảo hành từ phía khách hàng, Phòng MP&L và Phòng KD. Lập phiếu tiếp nhận SP, liên hệ với Phòng KD để làm đơn nhập hàng (đối với hàng trả lại);
- Trực tiếp nhận SP và trả SP bảo hành; Lập biên bản đề nghị xử lý các SP không thể bảo hành, chuyển sang kho chờ linh kiện
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở tình trạng sửa chữa, thời gian trả hàng cho khách theo chính sách bảo hành của Công ty; Thông báo với khách hàng thông tin về hàng bảo hành và lịch trả hàng, lập chứng từ trả hàng cho khách. Theo dõi và xác nhận việc trả lại hàng bảo hành tới tay khách hàng;
- Đối chiếu công nợ với khách hàng, lập báo cáo liên quan; Đối chiếu số liệu nhập, xuất của kho với Phòng KD, Phòng MP&L và Phòng Kế toán. Lập các báo cáo X-N-T thành phẩm tại kho hàng bảo hành
- Tổng hợp và tính lương hiệu quả NV sửa hàng bảo hành, nhân viên giao nhận hàng bảo hành;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CBQL

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên
- Chuyên môn: QTKD, thống kê, kế toán.
- Kinh ngiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
2. Khả năng/ Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng, đã sử dụng ERP là 1 lợi thế, nếu chưa sử dụng ERP thì bắt buộc đã từng sử dụng phần mềm kế toán;
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt;

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
T12, tòa nhà RICHY TOWER – số 35 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Thư Ký Phòng Bảo Hành (Thời Vụ 6 Tháng)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse
Nộp đơn