Mô tả công việc

* Công tác thư ký tổng hợp:
- Đầu mối tiếp nhận toàn bộ văn bản, tài liệu do các phòng ban trình Tổng Giám Đốc; tổng hợp/ tóm tắt lại thông tin trình ký và trình Tổng giám đốc theo thứ tự ưu tiên (yêu cầu các phòng ban bổ sung nếu thiếu giấy tờ trước khi trình TGĐ);
- Tiếp nhận các thông tin, ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám Đốc để thông báo tới các Phòng Ban có liên quan thực hiện; theo dõi/đôn đốc và báo cáo tiến độ thực hiện các ý kiến chỉ đạo của Tổng Giám Đốc;
- Làm Thư ký ghi chép và lập Biên bản các phiên họp của Tổng Giám Đốc với các Phòng Ban hoặc giữa các Phòng Ban theo sự chỉ đạo của Tổng Giám Đốc. Thông báo nội dung các phiên họp (gửi Biên bản họp) tới các đơn vị/cá nhân có liên quan;
* Công tác hành chính văn thư:
* Công tác hành chính
- Quản lý, bố trí phòng ốc/ đặt xe (cho bộ phận hành chính/ lễ tân) theo lịch công tác của Tổng Giám Đốc
* Công tác văn thư:
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc;
- Sao chụp và luân chuyển văn bản, tài liệu đã được Tổng Giám Đốc phê duyệt/cho ý kiến tới các đơn vị đầu mối trình văn bản và các đơn vị/cá nhân có liên quan;
- Chịu trách nhiệm bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu của VP TGĐ.
- Tổng hợp các báo cáo định kỳ/đột xuất của các cá nhân/đơn vị liên quan trình TGĐ.
- Thực hiện các báo cáo theo tuần/tháng/ quý/năm và các báo khác khi có yêu cầu;

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trên 2 năm tại vị trí tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp/ thuyết phục;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Hành chính, Luật, Tài chính – Kinh tế, Ngoại giao…
- Tiếng Anh: Giao tiếp;
- Sử dụng thành thạo máy tính;

Phúc lợi công việc

- Lương: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc;
- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT,...
- Được xét tăng lương: 02 lần/ năm;
- Được đi du lịch: 01 lần/ năm;
- Được đào tạo kiến thức/ kỹ năng phục vụ cho công việc;
- Hỗ trợ Ký túc xá & Nhà ở nếu làm việc ngoài thành phố Hồ Chí Minh;
- Hội quán của Công ty: phục vụ cafe, nước uống miễn phí dành riêng cho CB-CNV;
- Đặt biệt: là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao;
- Cùng nhiều Chính Sách Đãi Ngộ & Thu Hút Nhân Tài của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 394 / 3
Logo Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong
A11 Khu TM Thuận Việt-319 Lý Thường Kiệt, Phường 15 , Quận 11 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 24 tới 35 tuổi
Thư Ký Tổng Giám Đốc
Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong
Nộp đơn