Mô tả công việc

1) Tham gia các cuộc họp của công ty: Sắp xếp lịch họp, tổ chức cuộc họp; Ghi chép nội dung cuộc họp; Lập biên bản cuộc họp theo quy định; Truyền đạt, phổ biến chỉ đạo cấp trên đến các phòng ban có liên quan; Lập bảng theo dõi công việc của các phòng ban; Báo cáo tình hình thực hiện công việc cho cấp trên.

2) Kiểm tra toàn bộ hệ thống hồ sơ, chứng từ, chi phí, hợp đồng: Rà soát toàn bộ hồ sơ của tất cả các phòng ban trước khi trinh TGĐ duyệt, yêu cầu các phòng ban giải trình đối với hồ sơ sai, trình duyệt TGĐ ký hồ sơ.

3) Theo dõi kế hoach làm việc của các phòng ban (trong phạm vi chức năng hoặc chỉ đạo của TGĐ: Lập bảng kê theo dõi các hạng mục công việc, đốc thúc hoàn thành tiến độ theo chỉ đạo, báo cáo nội dung và tiến độ thực hiện.

4) Tham gia soạn thảo, rà soát toàn bộ quy trình, quy chế hợp đồng thực hiện của công ty: Phối hợp với BP. Pháp chế tiến hành rà soát toàn bộ quy trình, hợp đồng thực hiện, đưa ra quy trình phù hợp với quy định.

5) Tham gia tư vấn, soạn thảo quy trình, văn bản pháp lý liên quan đến các dự án thực hiện của VP.TGĐ: Soạn thảo, review các văn bản liên quan dự án, lập quy trình thực hiện dự án, lập bảng kê theo dõi tiến độ thực hiện dự án, hỗ trợ VP.TGD về các công việc liên quan.

6) Cập nhật thường xuyên các văn bản quy phạm pháp luật liên quan.

7) Thực hiện các công việc khác do TGĐ giao: Công việc liên quan đến phục vụ chương trình làm việc của TGĐ (lịch làm việc, lịch hẹn, lịch công tác, phương tiện, thiết bị làm việc của TGĐ) và các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học chính quy chuyên ngành: Luật, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh,...

- Nữ ngoại hình ưa nhìn. Độ tuổi từ 1990 - 1995.

- Tối thiểu 01 năm làm việc, ưu tiên đã làm thư ký, trợ lý GĐ/TGĐ.

- Tiếng Anh trung cấp trở lên, ưu tiên biết tiếng Hoa.

- Có kỹ năng và tư duy trình bày văn bản, kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp. Đặc biệt tỉ mỉ và chính xác trong văn bản và số liệu.

- Kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt với tất cả các cấp bậc/bộ phận. Thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát là 1 lợi thế.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00 và Thứ 7: 8h00 - 12h00

Phúc lợi công việc

- Phúc lợi: Thưởng tháng 13, 14,...Thưởng các ngày lễ, 20/10, 8/3, Thưởng quý, khám sức khỏe, teambuiding hằng năm.

- Được tham gia đào tạo: nội bộ và bên ngoài.

- Có cơ hội thăng tiến cao.

- Môi trường: thân thiện, hòa đồng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 6
Logo Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Diệu Long Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Diệu Long
906 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Thư ký Tổng Giám đốc
Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Diệu Long
Nộp đơn