Mô tả công việc

- Hỗ trợ Giám đốc điều hành trong công tác Thư ký
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc điều hành.
- Thư ký cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung theo yêu cầu
- Hỗ trợ Giám đốc điều hành nắm bắt thông tin hoạt động của các phòng/bộ phận
- Tiếp nhận, tổng hợp và chuyển Giám đốc điều hành thông tin, văn bản, tài liệu, báo cáo, hồ sơ, hợp đồng từ các bộ phận
- Truyền đạt thông tin, ý kiến chỉ đạo của Giám đốc điều hành đến các bộ phận
- Soạn thảo các văn bản, tổng hợp thông tin theo yêu cầu của Giám đốc điều hành
- Chuẩn bị hậu cần các cuộc họp đối nội, đối ngoại, các chuyến công tác của Giám đốc điều hành
- Biên dịch tài liệu khi có yêu cầu
- Sắp xếp, lưu trữ tài liệu, thông tin cho Giám đốc điều hành
- Sắp xếp phòng làm việc, đề xuất VPP cho Giám đốc điều hành
- Tổng hợp dữ liệu chỉ tiêu, doanh số, kết quả công việc khối kinh doanh, telesales.
- Lập, phân tích dữ liệu bán hàng, doanh số bán hàng
- Quản lý dữ liệu khách hàng

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký, hành chính ưu tiên mô hình chuỗi
- Kiến thức về hành chính tổng hợp
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tiện ích văn phòng, đặc biệt excel, word
- Giao tiếp, truyền đạt thông tin
- Phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
- Chế độ tập thể dục

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 435 / 1
Logo Công ty TNHH Lykos Công ty TNHH Lykos
Tầng 4, số 101A Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
28/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Thư Ký Tổng Giám Đốc (Lương hấp dẫn 6 - 10tr/ tháng)
Công ty TNHH Lykos
Nộp đơn